Hà Nội: Thông tin bất ngờ vụ nữ nhân viên tố bị sờ ngực, hành hung ở nhà hàng

02/04/2019 - 09:33
Bị hại đã làm đơn xin miễn xử lý hình sự đối với nam nhân viên bóp ngực, đấm vào mặt mình, tuy nhiên công an vẫn tiến hành xác minh, làm rõ và xem xét hành vi đánh người của nam nhân viên đó.

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị tố sàm sỡ và hành hung nhân viên nữ mới đến làm việc tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), theo thông tin từ công an quận Hai Bà Trưng, nữ nhân viên này đã có đơn xin miễn xử lý hình sự đối với đồng nghiệp của mình.

“Tuy cô gái đã có đơn nhưng cơ quan chức năng vẫn phải tiến hành xác minh, làm rõ để xem xét xử lý hành vi đánh người của nam thanh niên này, cũng như tính chất, mức độ của việc trêu ghẹo, sàm sỡ với đồng nghiệp”, một cán bộ Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Hoàn Kiếm thông tin thêm.

 

Khi vụ việc xảy ra, Công an phường Hàng Bài nhanh chóng có mặt và đưa những người liên quan về trụ sở để xác minh, làm rõ

Trước đó, vào trưa ngày 31/3, tại nhà hàng nêu trên đã xảy ra vụ việc một nam nhân viên bị tố có hành vi sàm sỡ, sờ ngực, hành hung nữ đồng nghiệp của mình.

Nhiều nhân chứng cho hay, ở thời điểm trên, một nữ nhân viên mới vào làm việc trong nhà hàng thì bất ngờ bị nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi nạn nhân phản kháng lại thì gã thanh niên liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Sự việc đã được trình báo với công an phường Hàng Bài. Hiện toàn bộ băng ghi hình từ camera an ninh tại nhà hàng, cùng với lời khai của nhân chứng đã được công an thu thập và do công an quận Hoàn Kiếm điều tra vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm