Hà Nội tổ chức 100 điểm bán hàng tri ân người tiêu dùng giảm giá tới 50%

17/03/2019 - 21:19
Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, với thông điệp “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững”, Sở Công thương Hà Nội tổ chức tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” với nhiều chương trình ưu đãi tại 100 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố.
Tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” là một trong những hoạt động chủ đạo, hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, diễn ra từ ngày 17/3 – 22/3/2019, tại 100 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện này là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp sản xuất – phân phối để đưa ra các chương trình ưu đãi tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm,… cho người tiêu dùng. Qua đó, thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với người tiêu dùng và đề cao vai trò, ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp.
 
 
ntd-5.jpg
100 điểm bán hàng tri ân người tiêu dùng giảm giá tới 50%

 

Các điểm tri ân người tiêu dùng được tổ chức tại hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn như: Hệ thống siêu thị tổng hợp Vinmart, Hapromart, BigC, Hệ thống siêu thị điện máy Mediamart, Pico, EcoMart; Hệ thống cửa hàng May 10, cùng nhiều cửa hàng thời trang, nhà sách, máy tính…
 
Cùng với Tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng”, “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” sẽ được tổ chức từ ngày 19/4/2019 đến 23/4/2019, với quy mô 50 gian hàng tại khuôn viên Siêu thị Big C – 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trong dịp này.
 
Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của Thành phố Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là học sinh các trường trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.
 
 
nguoi-td-1.jpg
Ảnh minh họa

 

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải: Đây là năm thứ 9 liên tiếp, Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nhấn đáng chú ý trong việc tổ chức các hoạt động năm 2019 là tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật thông qua các hình thức mới như: gameshow, câu hỏi tình huống nhằm giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt và áp dụng trong thực tế cuộc sống, qua đó giúp người dân hiểu rõ 8 quyền của người tiêu dùng. 

08 quyền của người tiêu dùng cụ thể là gì, mời bạn theo dõi tiếp trên PNVN.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm