Hà Nội: Truy bắt kẻ nổ súng cướp túi xách chứa hàng chục triệu đồng ở chợ Long Biên

26/03/2019 - 14:01
 Đối tượng bịt kín mặt dùng một vật được cho là súng bắn chỉ thiên lên trời, sau đó hành hung nữ tiểu thương rồi đe dọa cướp đi hai chiếc túi chứa hàng chục triệu đồng bên trong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 1h00 sáng 26/3, nữ tiểu thương cùng chồng đang kinh doanh trong khu vực bán cá tại chợ Long Biên (Ba Đình, Hà Nội) thì bất ngờ bị một đối tượng bịt kín mặt dùng vật được cho là súng bắn chỉ thiên lên trời. Sau đó hành hung cướp hai chiếc túi rồi bỏ đi.

Trong quá trình bỏ trốn khỏi hiện trường, hung thủ làm rơi một chiếc túi. Được biết trong cả hai chiếc túi đều đựng tiền vốn làm ăn kinh doanh của nữ tiểu thương.

cuop-o-cho-long-bien.jpg
Người dân giúp đỡ, hỗ trợ nữ nạn nhân trong vụ cướp xảy ra vào rạng sáng 26/3.

 Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Đức – Phó ban quản lý chợ Long Biên xác nhận vụ việc trên. Ông cho biết thêm, nạn nhân và chồng là người Quảng Ninh, kinh doanh thủy sản tại khu bán cá trong chợ. Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đến trình báo cơ quan chức năng.

Cũng trong sang 26/3, lãnh đạo công an phường Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết: “Đây là một vụ cướp tài sản, hung thủ đã cướp đi một chiếc túi chứa khoảng vài chục triệu đồng rồi tẩu thoát, hiện vẫn chưa bắt được.

 Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm và điều tra làm rõ vụ án.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm