Hà Nội: Truy tìm thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh sàm sỡ học sinh

18/05/2017 - 18:52
Vụ việc xảy ra tại trường tiểu học Mai Động (Hà Nội). Sau khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ với ý định thực hiện hành vi xấu nhưng bị học sinh phát hiện và mách cô giáo, nam thanh niên lạ mặt đã vội vàng bỏ trốn. Hiện công an đang truy tìm đối tượng này.

Ngày 18/5 Hà Nội xuất hiện thông tin một nam thanh niên lẻn vào trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai – Hà Nội) xâm hại tình dục học sinh khiến nhiều người hoang mang.

Để làm rõ hơn thông tin này, PV PNVN đã liên hệ với bà Bùi Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động. Bà Thanh cho hay, sáng ngày 16/5 có một nam thanh niên đã lẻn vào trường và đi vào nhà vệ sinh nữ để nhằm mục đích xấu với nữ sinh. Tuy nhiên, đối tượng này đã bị các con phát hiện, tri hô nên đã bỏ trốn.

damo3.jpg
Hình ảnh về đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà vệ sinh nữ được camera trường TH Mai Động ghi lại.

“Ngay sau khi nhận được thông tin từ các con, chúng tôi đã trích xuất camera an ninh và thấy có thanh niên lạ mặt xuất hiện ở nhà vệ sinh. Tuy nhiên, các con vẫn an toàn, không con nào bị xâm hại như thông tin đồn đoán trên mạng xã hội”, bà Thanh khẳng định.

Cũng theo Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động, sự việc ngay sau đó được báo với công an địa phương để phối hợp giải quyết, truy tìm thanh niên này.

foody-mobile-38-jpg-735-635721211867324382.jpg
Trường Tiểu học Mai Động, nơi xảy ra sự việc. Hiệu trưởng bác bỏ thông tin học sinh bị xâm hại.

“Tôi không hiểu vì sao những thông tin đó lại xuất hiện trên mạng, việc này sẽ gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt của công an vì đối tượng biết bị lộ sẽ bỏ trốn. Việc tung tin học sinh bị hiếp dâm là sai sự thật và gây ảnh hưởng xấu đến các cháu”, bà Thanh nói thêm.

Theo tìm hiểu của PV, đối tượng lạ mặt chỉ mới sờ soạng thì học sinh của trường đã thoát ra và tri hô. Sau khi vụ việc xảy ra, an ninh trật tự tại trường Tiểu học này đã được thắt chặt hơn trước.

Sau sự việc này, bà Bùi Thị Thu Thanh cho hay, việc đưa thông tin xảy ra hiếp dâm tại trường ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh vì vậy nhà trường sẽ đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những người đưa thông tin hiếp dâm lên facebook.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng bác bỏ thông tin học sinh nhà trường bị hiếp dâm như thông tin trên mạng xã hội đồng thời cho biết, đang tiến hành xác minh thông tin về vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm