Hà Nội: Vợ tố bị chồng cũ đâm ô tô ép vào tường phải nhập viện vì đa chấn thương

04/09/2019 - 21:23
Một tuần sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), đơn vị này đang thụ lý giải quyết vụ vợ tố bị chồng cũ hành hung, dùng xe ô tô đâm vào người, ép vào tường dẫn tới đa chấn thương. Người tố cáo là chị Nguyễn Thị Hồng H. (SN 1974, trú tại phố Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm). Còn người bị tố cáo là anh Chu Viết Q (SN 1977, trú cùng địa chỉ) là chồng cũ của chị H.

“Chúng tôi đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc”, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm nói.

chong-danh-2.jpg
Đơn trình báo của chị H. về việc bị chồng cũ tấn công, gây chấn thương.

 Còn theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Hồng H., vào khoảng 21h ngày 26/8, chị H. và chồng cũ là Chu Viết Q. xảy ra cãi vã xô xát ở phòng ngủ tầng 3 và tầng 4 của căn nhà ở phố Đồng Me. Trong lúc mâu thuẫn, anh Q. đã đạp vào bụng chị H. hai lần làm chị này ngã xuống giường.

“Lúc này, con trai tôi là Chu V.L. (SN 2003) thấy thế đã lao vào can ngăn và đẩy anh Q. không cho đánh tôi. Sau đó, anh Q. đuổi 2 mẹ con tôi ra khỏi nhà. Mẹ con tôi chạy xuống tầng 1 để chạy ra khỏi nhà nhưng chồng cũ tôi liền chạy theo rồi điều khiển ô tô đâm ép 2 mẹ con tôi. Cháu L. nhảy được ra ngoài còn tôi sức yếu bị đâm ép vào tường. Tôi ngã xuống và kêu cứu, nhưng anh Q. không những không dừng lại mà còn lùi xe, tăng ga đâm chèn tôi lần 2 khiến tôi ngã vật ra sàn”, chị H. nêu trong đơn.

chong-danh.jpg
Chị H. đang điều trị tại bệnh viện.

 Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị H. hàng xóm chạy sang thì anh Q. đã lùi xe và lái xe bỏ đi. Thấy chị H. bị thương, người dân đã đưa đến Bệnh viện 198 để thăm khám, điều trị.

Ngày hôm sau, do có nhiều biểu hiện bất ổn về sức khỏe, người thân đã đưa chị H. đến điều trị tại Bệnh viện 108. Tại đây, các bác sĩ cho biết chị H. bị đa chấn thương phức tạp, cụ thể là dập và tràn dịch màng phổi, chấn thương cột sống, sái khớp mỏm cùng vai đòn phải, gãy xương chậu 2 bên, vỡ xương mu phải…

Sau đó, chị H. đã làm đơn trình báo với Công an phường Mễ Trì. Đại diện Công an phường Mễ Trì cho biết, sau khi nhận được đơn tố giác của nạn nhân đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Chiếc xe ô tô của anh Q. đang được tạm giữ tại công an phường Mễ Trì để phục vụ công tác điều tra. Thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, Công an phường Mễ Trì đã chuyển vụ việc cho Công an quận Nam Từ Liêm điều tra theo thẩm quyền.

Theo tìm hiểu của PV, chị H. và anh Q. ly hôn từ khoảng 2 tháng nay. Tuy nhiên, hai người vẫn đang tạm sống chung tại căn nhà trên cùng với 2 người con. Trong quá trình sống chung chờ thi hành án thì xảy ra vụ việc trên.

PV đã liên hệ với chị H. qua điện thoại, tuy nhiên chị H. cho biết hiện sức khỏe chưa ổn định, tinh thần còn hoảng loạn nên chưa thể tiếp chuyện phóng viên. Vụ việc đã được chị trình báo với công an và mong muốn cơ quan chức năng sẽ điều tra, xử lý nghiêm.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm