Hà Nội: Xô xát giữa bảo vệ bệnh viện với người nhà bệnh nhân

19/10/2017 - 14:29
Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất xác nhận clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị chảy máu đầu tại hành lang bệnh viện.

Nội dung đăng tải trên mạng xã hội: “Khoảng 13h10 chiều nay 18/10, người nhà bệnh nhân xin thăm bố và cho bố 300k tiền ăn. Bảo vệ không cho vào còn đánh hai chị em người nhà bệnh nhân, một người giữ bà chị còn một người đập đầu em trai đến chảy máu đầu”.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 19/10, trao đổi với phóng viên, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

“Trong sáng nay (19/10), nbệnh viện lên nắm bắt tình hình thì được biết, người bảo vệ bệnh viện vẫn bị choáng, huyết áp cũng đã giảm, nhưng chưa được xuất viện. Còn về nam thanh niên kia, lúc xảy ra xô xát do có vết thương ở mặt nên bệnh viện đã đề nghị sơ cứu và thăm khám tại chỗ nhưng nam thanh niên này từ chối.

danh-nhau-6.jpgBảo vệ bphải nhập viện để điều trị sau khi xảy ra xô xát.

“Riêng đối với người phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ, đây không phải là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện mà chỉ là quen biết ngoài xã hội. Toàn bộ sự việc được camera bệnh viện ghi lại, vụ việc đã được chuyển ra cơ quan công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ”, ông Kiên thông tin.

Theo ông Kiên chia sẻ, sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 10 ngày 18/10, tại khu điều trị nội trú của bệnh viện. Lúc đó có một người phụ nữ đề nghị được vào thăm, nhưng bảo vệ không cho vào và có giải thích: “Đã hết giờ thăm bệnh nhân, đang là giờ làm chuyên môn, mùa đông giờ thăm bệnh nhân buổi trưa đến 13 giờ nên quyết không cho vào”.

Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ này bắt đầu to tiếng và lấy đôi guốc đang đi ở chân, liên tục tấn công về phía bảo vệ. Do là phụ nữ nên bảo vệ bệnh viện vẫn cố giải thích cho người nhà bệnh nhân.

danh-nhau-1.jpg
Lực lượng công an đã có mặt để can thiệp

Một lúc sau, có một nam thanh niên đi cùng người phụ nữ này ở ngoài đã chạy vào liên tục tấn công bảo vệ. Do bị tấn công bất ngờ, bảo vệ bệnh viện đã khống chế người tấn công mình bằng cách áp sát mặt vào tường, trong quá trình đó người bảo vệ có đánh nam thanh niên này vài cái bằng tay.

Sau đó, nam thanh niên bị xước phía mặt bên phải và có chạy máu. Sự việc được dừng lại sau khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động và ban lãnh đạo bệnh viện có mặt để giải quyết.

Ngay sau khi có mặt, lãnh đạo bệnh viện đã mời những người liên quan lên phòng giám đốc làm việc. Hiện phía bệnh viện đã báo cáo cơ quan công an vào giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm