Văn hóa - giải trí

Hà Thu giành giải nhất tuần khi vào vai NSƯT Hoài Linh hát ca khúc Ghen

29/07/2018 - 12:12 PM
Sau nhiều đêm thi nhạt nhòa, Hà Thu cuối cùng cũng đã có một đêm thi bứt phá bản thân và mang về chiến thắng đầu tiên qua phần giả làm NSƯT Hoài Linh trong ca khúc “Ghen”.
Tập 8 Gương mặt thân quen được khán giả ví như một đêm thi của những tài năng tỏa sáng. 6 thí sinh Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí, Kim Thành, Anh Tú, Duy Khánh, Hà Thu đã lần lượt cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc từ những bản nhạc disco hay những ca khúc Việt trữ tình cho đến nghệ thuật truyền thống cải lương. 
ha-thu-2.jpg
Hà Thu trong phần trình diễn đầy phấn khích của mình

Liên tục đứng áp chóp sau nhiều tuần thi, Hà Thu tỏ rõ sự thất vọng và mệt mỏi trên khuôn mặt. Ấy vậy nhưng chưa lần nào cô bỏ cuộc và vẫn chịu chơi hết mình. Tuần này, người đẹp sinh năm 1992 gặp “ca khó” khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh – người đã rất quen thuộc với khán giả Gương mặt thân quen.

Hà Thu lựa chọn ca khúc “Ghen” để lấy lợi thế về phom dáng gầy, mảnh mai giống danh hài và chỉ cần thêm chiếc mắt kính đen đội tóc giả là hoàn toàn không phân biệt được. Phần thi nhận được sự hưởng ứng và dành tặng những tràng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Kết quả, Hà Thu nhận được tổng số điểm 35, lần đầu vươn lên vị trí nhất tuần.

ha-thu-5.jpg
Á hậu Hà Thu lần đầu tiên giành được giải thưởng nhất tuần
Quang Linh cho rằng đây là tiết mục Hà Thu làm thành công nhất từ trước đến nay “Tôi không hề nhìn thấy những diễn viên phụ họa mà chỉ nhìn thấy mỗi mình Thu thôi. Điều đó chứng tỏ em đã thực sự làm tôi bị cuốn hút”.
Đàm Vĩnh Hưng: “Em hóa thân rất giống khiến anh cũng phải ngạc nhiên. Từ cách khom người đến style tạo dáng, bước đi khệnh khạng giống y chang anh Hoài Linh, anh rất thích thú không thể ghi được gì ra giấy hết”. Giọng ca “Say tình” cho biết Hoài Linh có một cái bớt nhỏ ở dưới cằm. Ngay lập tức, Quang Linh cũng nhờ Kim Oanh kiểm tra hộ có vết bớt nào không để sau này có ai giả mình còn có điểm nhận dạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn