Hà Thúy Anh hạnh phúc rạng ngời khi khoe người yêu lý tưởng

15/06/2018 - 20:15
Ca sĩ Hà Thúy Anh đã có những chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình với nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 6 với chủ đề Những chặng đường yêu
Vào năm 2012, Hà Thúy Anh thử sức ở cuộc thi The Voice và về với đội của Đàm Vĩnh Hưng với cái tên Thu Thùy. Dưới sự dìu dắt và hướng dẫn của đàn anh, cô gái Thu Thùy có một nghệ danh mới và bắt đầu sự nghiệp con đường ca hát với cái tên “Hà Thúy Anh”.
ha-thuy-anh-4.JPG
Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh ngày càng khẳng định được tên tuổi trong lòng công chúng

Nhớ lại thời điểm ấy, Hà Thúy Anh cho biết: “Đàm Vĩnh Hưng là thần tượng của tôi bởi thái độ, cách cư xử của anh khi làm nghề và tính cách con người của anh Hưng làm tôi quý mến”. Bắt đầu bén duyên với nghệ thuật, cô gái trẻ gốc Phú Thọ đã bật mí: “Nếu không đi hát chắc giờ tôi đã là một phát thanh viên và có thể là một giáo viên ở quê mình rồi”.

h-thy-anh-hat-bolero.jpg
Người đẹp từng có ý định trở thành một giáo viên hoặc phát thanh viên

Tuy nhiên, may mắn chưa đến với Hà Thúy Anh khi thời gian đó, tên tuổi của cô không được nhiều người biết tới. Trước khi đến với Bolero, Hà Thúy Anh đã từng thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ nhạc trẻ đến nhạc tiền chiến nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn đặc biệt. Quyết định tìm cho mình một con đường mới, Hà Thúy Anh bất ngờ chọn hát dòng nhạc Bolero và đến khi tham gia Người kể chuyện tình, khán giả được phen bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, da diết của cô gái trẻ này. Hà Thúy Anh chia sẻ nhờ tham gia chương trình này cô mới nhận ra đây chính là con đường phù hợp cho mình và phát triển bản thân.

h-thy-anh-v-bn-trai.jpg
Hà Thúy Anh không ngần ngại khoe người yêu là nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario

Đặc biệt, đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7, Hà Thúy Anh còn chia sẻ về câu chuyện tình đẹp của cô cùng nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario. Một điều thú vị về cuộc gặp gỡ đầu tiên với bạn trai, cô ca sĩ trẻ lại gọi “người thương” bằng “chú”, Hà Thúy Anh chia sẻ: “Tôi và bạn trai quen nhau nhờ một người bạn. Lúc đó, tôi mới vào nghề nên được bạn giới thiệu cho anh Tuấn để hợp tác làm việc. Ngày đầu tiên gặp nha,u tôi cũng không ấn tượng gì lắm về anh ấy và còn gọi bằng chú nữa”. Dần dần về sau, cả hai nhận ra được sự đồng cảm với nhau và mối quan hệ phát triển lên một bậc tình cảm mới.

h-thy-anh-v-bn-trai-tun-mario-21.jpg
h-thy-anh-v-bn-trai-tun-mario-1.jpg
h-thy-anh-v-bn-trai-2.jpg
Cả hai hiện đang có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau
Hà Thúy Anh cho biết bạn trai chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho cô và là động lực, tấm gương để cô phát triển bản thân mình. Giọng ca gốc Phú Thọ cho biết: “Tôi tin vào cảm xúc của mình và hạnh phúc với điều đó. Anh ấy là người an ủi, bên cạnh tôi những lúc tôi cảm thấy xuống tinh thần và cũng là người cho tôi lời khuyên trên con đường âm nhạc. Tôi cảm nhận rằng mình được nhận nhiều hơn cả những thứ mình cho đi”.
Trailer giới thiệu sự xuất hiện của Hà Thúy Anh ở Những chặng đường yêu:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm