Hà Tĩnh: 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

15/08/2018 - 15:27
Không thấy 2 con về nhà, gia đình đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện 2 chị em đuối nước. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Ngày 15/8, một cán bộ xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 14/8, 2 chị em Nguyễn Thị Nh. (SN 2001, học sinh lớp 12 trường THPT Cẩm Bình) và Nguyễn Hoàng Hương G. (SN 2007, học sinh lớp 6), trú tại xóm Thượng Sơn, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên rủ nhau đi chơi.

Đến rạng sáng ngày 15/8, gia đình không thấy 2 em quay trở về nên đã tổ chức đi tìm kiếm. Vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một người dân phát hiện chiếc xe đạp điện của 2 em để tại đập trữ nước Thượng Tuy (thuộc thôn Đông Thuận, xã Cẩm Thịnh) nên liền báo tin cho gia đình nạn nhân.

dn.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

 

Lúc này, gia đình bàng hoàng khi phát hiện thi thể em Nhi nổi trên mặt nước ở đập Thượng Tuy, thi thể em Giang cũng được tìm thấy cách đó không xa.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do trời nắng nóng nên 2 em đã rủ nhau xuống đập nước tắm và bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của 2 nạn nhân vô cùng khó khăn. Gia đình có 4 người con (3 gái, 1 trai). Vào tháng 6/2017 người con trai bị tai nạn tử vong trong lúc đang đi làm thuê ở miền Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm