Hà Tĩnh: 3 ngôi nhà bốc cháy dữ dội trong đêm

24/01/2019 - 11:57
Đám cháy bất ngờ bùng phát thiêu rụi 1 nhà dân, sau đó lan sang 2 hộ dân bên cạnh. Đám cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn tháo chạy.
Thông tin từ UBND xã Sơn Tây (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra một vụ hỏa hoạn khiến 3 ngôi nhà của dân bị thiêu rụi hoàn toàn.
 
Theo đó, vào lúc 23h30 ngày 23/1, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại nhà một nhà dân ở xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Sau đó, ngọn lửa tiếp tục cháy lan sang các nhà dân bên cạnh khiến cả 3 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi

 

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ, cảnh sát xuống hiện trường để phối hợp lực lượng cán bộ và nhân dân địa phương triển khai các biện pháp dập lửa. Mặc dù các lực lượng chức năng và người dân đã dùng các biện pháp dập lửa nhưng do đám cháy lớn và lan tỏa nhanh nên công tác tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn.
 
Hàng chục người ôm con cùng tài sản đi sơ tán
Đến khoảng hơn 1h sáng ngày 24/1 ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. 3 ngôi nhà của dân bị ngọn lửa thiêu rụi với nhiều tài sản, vật dụng.
 
Ngay trong đêm, hàng chục hộ dân nằm quanh khu vực bị ảnh hưởng buộc phải sơ tán người và tài sản. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.
 
Nguyên nhân vụ cháu đang lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm