Hà Tĩnh: 7 học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa ăn sáng ở cổng trường

16/03/2019 - 09:27
Sau bữa ăn sáng tại các quán ăn trước cổng trường, nhiều học sinh trường Tiểu học Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã bị đau bụng, buồn nôn và phải đưa đi cấp cứu.
Tối ngày 15/3, ông Hoàng Văn Chung, Trưởng Trạm y tế xã Cẩm Thăng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa điều trị cho 7 cháu học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Cẩm Thăng vào điều trị với dấu hiệu đau bụng và buồn nôn.
 
 
 
Sau bữa ăn sáng trước cổng trường, 7 em học sinh bị đau bụng, buồn nôn và nhanh chóng được đưa vào trạm xá cấp cứu.
Sự việc xảy ra vào sáng 15/3 sau khi nhóm học sinh ở trường Tiểu học Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên ăn sáng ngay trước cổng trường học. Đến khoảng 10h hơn, có 7 cháu bắt đầu bị đau bụng, buồn nôn nên báo với cô giáo. Ngay sau đó nhà trường đã đưa các cháu đến cấp cứu tại Trạm y tế xã Cẩm Thăng.
 
Tại đây, các y bác sỹ chẩn đoán các em bị ngộ độc nên đã cho truyền nước giải độc cho các em Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Cẩm Vân, Nguyễn Thị Cẩm Anh, Nguyễn Văn Trần Tiến, Hoàng Duy Ân, Hoàng Đức Mạnh và Hoàng Huyền Vy, các em hiện là học sinh lớp 4 của trường Tiểu học Cẩm Thăng.
 
“Sau khi được điều trị kịp thời, sức khỏe các cháu đã ổn định. Sau khi các cháu được điều trị thì đã đi học trở lại bình thường”, ông Chung cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm