Hà Tĩnh: Bố dượng nhiều lần cưỡng bức con gái riêng của vợ

24/05/2018 - 15:50
Lợi dụng lúc vợ đi vắng, nhục dục nổi lên, Đoài đã ép con gái của vợ quan hệ tình dục nhiều lần. Hành vi của gã cha dượng đồi bại này sau đó đã bị phát giác.

Vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra tại xã Thuận Lộc (Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) khiến dư luận địa phương xôn xao, phẫn nộ.

Kẻ thực hiện hành vi đồi bại đó chính là Hoàng Văn Đoài (SN 1982, trú tại địa chỉ trên). Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 5/2018, lợi dụng vợ vắng nhà, Đoài đã vào giường ngủ cùng các con (con trai và con gái riêng của vợ).

dak-nong-khoi-to-tam-giam-doi-tuong-giao-cau-voi-tre-em.jpg
Ảnh minh họa

Đến đêm, thú tính nổi lên, Đoài đã ép cháu Lan (14 tuổi, con riêng của vợ) để quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn, Đoài cấm cháu Lan không được kể lại sự việc với ai. Chưa dừng lại ở đó, ít ngày sau, cũng lợi dụng nhà chỉ có 2 người, Đoài tiếp tục xông vào nhà tắm để ép cháu Lan quan hệ tình dục.

Hành vi của Đoài sau đó đã bị phát hiện. Người thân của cháu Lan đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Sau khi nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, triệu tập Hoàng Văn Đoài để làm rõ những thông tin tố cáo. Tại cơ quan điều tra, Đoài cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 24/5, thông tin từ lãnh đạo công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, cơ quan CSĐT công an thị xã Hồng Lĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Đoài để điều tra về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi” theo khoản 2, Điều 145 Bộ luật Hình sự 2015.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ vụ việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm