Hà Tĩnh: Chồng đâm vợ tử vong trước cổng viện rồi tự sát

29/03/2018 - 16:49
Khi thấy vợ xuất hiện trước cổng bệnh viện đa khoa Hương Khê (Hà Tĩnh) thì người chồng đang người uống nước tại đó liền giữ lại. Trong khi cãi nhau, chồng bất ngờ dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ. Sau đó Hải tự đâm vào người mình.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ 15 phút trước cổng bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Thời điểm trên, Nguyễn Văn Hải (trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê) ngồi uống nước để chờ vợ mình là chị N. trước cổng bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Lúc thấy vợ mình xuất hiện, Hải liền giữ lại.

29666501_788131524719829_2035135136_n.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau một hồi cãi vã, Hải đã rút dao từ trong người ra đâm nhiều nhát vào người vợ. Sau khi bị đâm, người vợ vùng chạy được khoảng 5m thì gục xuống đất. Tiếp đó, Hải dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Ngay sau đó, 2 vợ chồng Hải được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong, còn Hải đã được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để tiếp tục cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một người dân chứng kiến cho biết, do sự việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người chứng kiến không kịp vào can ngăn. Cũng theo người dân này thì khi thấy hai vợ chồng cãi nhau thì anh Hải có nhắc đến việc vợ đi nước ngoài về và nghi ngờ vợ có bồ bịch bên ngoài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm