Hà Tĩnh: Chồng dùng kéo đâm vợ tử vong trước bữa cơm tối

17/09/2018 - 10:54
Trong lúc chuẩn bị cơm tối, chị B.C xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Thành Nam. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Nam vớ cây kéo đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị C. gục xuống.

Sáng nay 17/9, theo thông tin từ Phòng CSHS công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra tại xã Xuân Trường, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khiến 1 phụ nữ 17 tuổi tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối 16/9 tại nhà bà Lê Thị Giang (thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, Nghi Xuân). Vào thời điểm đó, Nguyễn Thành Nam (SN 1992, con rể bà Giang) cùng vợ ở trong bếp để chuẩn bị cơm tối. Tại đây, giữa Nam và vợ là chị M.T.B.C (SN 2001) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

 

Đối tượng Nguyễn Thành Nam - Ảnh Báo Hà Tĩnh.

Trong lúc cãi nhau với vợ, Nam vớ chiếc kéo rồi đâm nhiều nhát vào người chị B.C.

Bị chồng đâm, chị C. chỉ kịp kêu cứu rồi gục xuống. Nghe tiếng kêu của con gái, người thân chị B.C chạy vào thì thấy chị đã nằm gục trên vũng máu nên vội vàng đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Sự việc được trình báo với công an, Nguyễn Thành Nam bị bắt ngay sau đó.

Hiện công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm