Hà Tĩnh: Giằng co súng tự chế với bố, con bị trúng đạn nguy kịch

25/06/2019 - 11:30
Sáng 25/6, ông Nguyễn Trọng Danh, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 cha con giằng co nhau khẩu súng làm súng bị cướp cò, con trai trúng đạn trọng thương.
Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Anh Q. (SN 2005), học sinh trường THCS Phố Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).
 
 
hin-trng-ni-xy-ra-s-vic.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 24/6, tại nhà bà Nguyễn Thị A., tổ dân phố 10, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), xảy ra va chạm, cãi vã. Chồng bà A. là ông Nguyễn Văn Minh (SN 1978) đã lấy ra một khẩu súng (nghi là súng tự chế) để đe dọa, bị vợ và con trai can ngăn. Trong lúc giằng co, không may khẩu súng cướp cò bắn trúng vào Q. khiến cháu bị trọng thương.
 
Nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà A., người dân tá hỏa chạy qua xem thì thấy cháu Q. bị thương nên đã hô hoán mọi người cùng đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn.
 
Nhưng do vết thương quá nặng nên cháu Q. phải chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Nghệ An chờ mổ.
 
Công an huyện Hương Sơn sau đó đã có mặt, phong tỏa hiện trường, triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Theo ông Danh, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, ông Minh đã lấy ra một khẩu súng (nghi là súng tự chế) để đe dọa, bị vợ và con trai can ngăn. "Hiện lực lượng công an đã thu giữ tang vật và triệu tập đối tượng liên quan để điều tra. Tạm thời cháu Q. cũng đã qua cơn nguy kịch", ông Danh thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm