Hà Tĩnh: Hội thi Phụ nữ với rừng và biến đổi khí hậu

31/10/2017 - 09:49
Hội thi “Phụ nữ với rừng và biến đổi khí hậu” được truyền thông, ước tác động tới hàng ngàn hội viên, phụ nữ trong tỉnh, góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ trong tỉnh chung tay bảo vệ và quản lý rừng.
hoi-thi-phu-nu-va-rung-bien-doi-khi-hau-1.jpgHội thi “Phụ nữ với rừng và biến đổi khí hậu” 


Ngày 29/10, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở NN&PTNT tỉnh - Ban Quản lý chương trình UN-REDD Việt Nam giai đoạn II, phối hợp tổ chức hội thi “Phụ nữ với rừng và biến đổi khí hậu”.

Hội thi có sự tham gia của các đội đến từ thị xã Hồng Lĩnh, huyện Hương Khê và thành phố Hà Tĩnh. Hội thi diễn ra sôi nổi, sinh động với 3 phần: Chào hỏi, kiến thức, tài năng. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ về giảm phát thải khí nhà kính thông qua nỗ lực hạn chế mất rừng và suy thoái rừng; tăng cường và bảo tồn trữ lượng các bon rừng, quản lý bền vững tài nguyên rừng; ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với đời sống của con người, môi trường và hệ động - thực vật; vai trò của phụ nữ với rừng...

Hoạt động này được truyền thông, tác động tới hàng ngàn hội viên, phụ nữ trong tỉnh, góp phần thu hút phụ nữ trong tỉnh chung tay bảo vệ và quản lý rừng.

hoi-thi-phu-nu-va-rung-bien-doi-khi-hau-2.jpg
Một tiết mục trong hội thi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm