Hà Tĩnh: Làm rõ vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa đánh nữ nhân viên nhập viện

26/07/2018 - 22:26
Mâu thuẫn với nữ nhân viên tên N., ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hồng Lĩnh đã đánh chị N. Sự việc chỉ dừng lại khi đồng nghiệp can ngăn và đưa nạn nhân đến bệnh viện để điều trị.

Theo thông tin từ UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), lãnh đạo cơ quan này vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 16 ngày kể từ ngày 26/7 đối với ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã để làm rõ, kiểm điểm về việc ông này có hành vi đánh 1 nữ chuyên viên của Trung tâm.

Trước đó, vào chiều 24/7, trong giờ làm việc tại cơ quan, do mâu thuẫn cá nhân ông Trần Ngọc Châu đã đánh chị Nguyễn Hằng N. (SN 1984, trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh). Sau đó, sự việc được các đồng nghiệp khác can ngăn. Chị N. cũng được đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh để thăm khám, điều trị.

444.jpg
Trung tâm Văn hóa Hồng Lĩnh nơi xảy ra việc Giám đốc đánh nữ nhân viên (ảnh Nguoiduatin.vn)

 Lãnh đạo Bệnh viện này xác nhận việc tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Hằng N. vào khoảng 18h30 chiều 24/7. Nạn nhân không bị thương tích nguy hiểm đến tính mạng nhưng có vết tụ máu ở bên dưới mí mắt, chóng mặt, đau đầu. Hiện nữ bệnh nhân này vẫn đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã vào cuộc xác minh, yêu cầu ông Trần Ngọc Châu làm giải trình toàn bộ vụ việc.

Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh ông Trần Quang Tuấn xác nhận thông tin về việc ông Trần Ngọc Châu đánh cấp dưới tại phòng làm việc. Theo ông Tuấn, hành vi này là không thể chấp nhận được và khẳng định sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết luận cụ thể.

Hiện công an thị xã Hồng Lĩnh cũng đã vào cuộc để xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm