Hà Tĩnh: Nghi án chồng giết vợ vừa đi xuất khẩu lao động trở về

19/02/2019 - 16:11
Sau khi mở cửa vào nhà, người dân tá hỏa phát hện bà H. nằm gục với nhiều vết thương ở tay và cổ. Điều đáng nói, bà đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc mới trở về được vài tháng. Theo nhận định ban đầu của người dân xung quanh, vụ án mạng này có thể xuất phát từ chuyện ghen tuông.
Thông tin từ Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ nghi bị chồng sát hại trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là bà Chu Thị H. (SN 1963), trú tại thôn Ngư Tĩnh.
 
ngi-dn-bng-hong-trc-ci-cht-ca-b-h.jpg
Người dân bàng hoàng trước cái chết của bà H.
Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 19/2, người dân thôn Ngư Tĩnh (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) qua nhà bà H. chơi thì tá hỏa phát hiện bà H. đã nằm gục bên vũng máu với nhiều vết thương ở tay và cổ. Ngay sau đó mọi người đã thông báo cho cơ quan chức năng.
 
Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Cương Gián đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra cái chết của bà H.
 
nhn-c-thng-tin-c-quan-cng-an-c-mt-ti-hin-trng.jpg
Nhận được thông tin, Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường
Công an xã Cương Gián cho biết, hiện ông Lê Hải Châu (SN 1958, chồng bà H.) đã bị cơ quan công an tạm giữ vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của bà H.
 
Được biết, bà Chu Thị H. đi xuất khẩu Hàn Quốc gần 20 năm nay và mới trở về cách đây 2 tháng.
 
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm