Hà Tĩnh: Tặng quà cho công nhân làm vệ sinh môi trường

06/02/2019 - 07:56
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào năm mới Tết Kỷ Hợi 2019, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với một số đơn vị đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ trên các tuyến phố tại thành phố Hà Tĩnh.
1.jpg
Tặng quà công nhân môi trường đô thị đêm giao thừa
Để bảo đảm cho phố phường luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới cũng như những ngày đầu năm mới xuân Kỷ Hợi 2019, những công nhân môi trường Hà Tĩnh đã phải làm việc liên tục thâu đêm, nhiều công nhân phải đón năm mới giữa đường phố.
Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân, biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và các đơn vị đã tổ chức thăm, tặng quà trực tiếp cho những người lao động trên các tuyến đường vì một Hà Tĩnh Xanh – Sạch – Đẹp.

6.jpg
Đây là lần thứ thứ ba liên tiếp, hoạt động này được tổ chức.
Đoàn đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà và bánh sữa tổng trị giá hơn 15 triệu đồng cho 100 công nhân đang làm việc tại các tuyến phố, khu vực tập kết và thu gom rác thải trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Thông qua đó thể hiện tinh thần sống đẹp, sống có ích của tuổi trẻ, góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên và cộng đồng xã hội.
Đây là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn duy trì tổ chức trong 3 năm qua nhằm động viên tinh thần những người lao động không được đón giao thừa cùng gia đình, lặng lẽ làm đẹp những con đường, tuyến phố để người người nhà nhà vui Tết đón xuân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm