Hà Tĩnh: Trao tặng nhà 'Mái ấm tình thương' phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

24/01/2019 - 16:29
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hội LHPN huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nghi Xuân tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, chương trình trao tặng ngôi nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Hoàng Thị Lý - Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) - với tổng số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng.
 
Trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Hoàng Thị Lý - Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Xuân Lĩnh

 

Dịp này, Hội LHPN huyện Nghi Xuân cũng đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Nghi Xuân trao tặng 20 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho Hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em nghèo 19 xã, thị trấn. Trong đó, Hội LHPN xã Xuân Thành đã trao tặng số tiền 13.500.000 đồng cho bà Trịnh Thị Tư, thôn Thành Hải, xã Xuân Thành, có hoàn cảnh hết sức khó khăn.
 
Hội LHPN xã Xuân Thành trao tặng số tiền 13.500.000 đồng cho bà Trịnh Thị Tư
Cùng với các hoạt động trên, các cơ sở Hội trong toàn huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
 
Với những việc làm thiết thực, các hoạt động của phụ nữ Hà Tĩnh diễn ra đồng loạt đã tạo phong trào thi đua sôi nổi, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái của phụ nữ Việt Nam, góp phần nêu cao vai trò của tổ chức Hội cùng toàn xã hội chăm lo Tết cho người nghèo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm