Hạ Vi ngọt ngào tựa đóa hồng trong bộ sưu tập mới

19/06/2019 - 09:18
Những hình ảnh mới nhất của Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012 Hạ Vi tiếp tục khiến công chúng xuyến xao. Cô thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh tựa đóa hồng trong các thiết kế thời trang mới.

Hạ Vi chinh phục khán giả bởi những thiết kế đầy bay bổng nhưng mang tính ứng dụng cao, màu sắc chủ đạo dành cho bộ sưu tập mùa hè này là tông hồng pastel đầy tinh tế, nhẹ nhàng. Xu hướng ren, voan mềm mịn, cotton co giãn,...cùng màu sắc tươi sáng, tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang mùa Hè đầy sống động và nên thơ.

 

ha-vi7.jpg
Cô thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh tựa đóa hồng trong mẫu thiết kế mới 

Với thiết kế đầm ren hoa hồng phù hợp nhiều dáng người, nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu thiết kế thường ngày trở nên thú vị hơn với chi tiết chiết eo và váy xếp tầng tạo cảm giác bồng bềnh. Chiếc váy thanh tao, chuyển động nhẹ nhàng tạo cái nhìn uyển chuyển cùng hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

 

ha-vi2.jpg
Chiếc váy thanh tao, chuyển động nhẹ nhàng tạo cái nhìn uyển chuyển cùng hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những họa tiết bông hoa hồng. Loài hoa mơ mộng nhưng đầy quý phái này được khắc hoạt tinh tế và phá cách bằng kĩ thuật cắt ghép, tạo hình. Nét thanh lịch là yếu tố chủ đạo và là ấn tượng lưu lại sâu sắc nhất. Áo trễ vai là must-have-tiem cho mùa hè, khoe trọn được xương quai xanh cùng bờ vai đầy quyến rũ.

 

ha-vi6.jpg
Tông màu trắng kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng tươi mới

Tiếp nối phong cách tối giản và thanh lịch đặc trưng là tông màu trắng kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng tươi mới. 

 

ha-vi3.jpg
 Điểm nhấn của bộ sưu tập là những họa tiết bông hoa hồng

 

Những gợn sóng biển nhấp nhô được tạo nên từ hiệu ứng xếp ly thu trọn vào 2 cánh tay tạo sự bồng bềnh thơ mộng. Chân váy đuôi cá phối ren và đai cạp tôn lên đường dáng một cách thanh lịch nhưng cũng khồng hề nhàm chán.

 

ha-vi4.jpg
Những gợn sóng biển nhấp nhô được tạo nên từ hiệu ứng xếp ly thu trọn vào 2 cánh tay tạo sự bồng bềnh thơ mộng

Chân váy được cân bằng với đường nét nữ tính hơn như chi tiết nơ lớn đính trai cùng chi tiết xẻ tà lớn thân trước. Thiết kế này vừa đủ để những cô nàng trở nên nổi bật trong mọi sự kiện.

 

ha-vi5.jpg

Bộ sưu tập sử dụng đa dạng các loại chất liệu mỏng, mát và trong những thiết kế này là ren và lưới tulle nhằm tạo độ rũ óng ả, mềm mại tôn vinh sự quyến rũ và quý phái nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

 

Với kĩ thuật cắt, tạo hình, thêu những cánh hoa đầy tinh tế cùng với kĩ thuật may đã tạo nên những điểm nhấn đắt giá trên những mẫu thiết kế đơn giản, trang trọng mà vô cùng thanh lịch, tinh tế.

 

ha-vi8.jpg
Bộ sưu tập sử dụng đa dạng các loại chất liệu mỏng, mát và trong những thiết kế nay là ren và lưới tulle nhằm tạo độ rũ óng ả, mềm mại

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm