Hai bản audio 'Đừng gục ngã' và 'Một mình' đang quá 'hot'

23/05/2016 - 14:20
Chỉ sau vài ngày giới thiệu bản audio 'Đừng gục ngã' và 'Một mình' - hai ca khúc trong 'Lật mặt 2 - Phim trường' của Lý Hải lập tức làm mưa làm gió trên các kênh trực tuyến.
Lý Hải và ê kíp Lật mặt 2 đã có màn trình làng ấn tượng với hai ca khúc nhạc phim gây bão là "Đừng gục ngã” do Lý Hải thể hiện và  “Một mình” do Võ Đình Hiếu thể hiện. Ca từ trong hai ca khúc đi cùng với nội dung phim. Ngay sau khi ra mắt, 2 bản audio được khán giả đón nhận nồng nhiệt. "Đừng gục ngã" và "Một mình" liên tục đứng top đầu trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến.

Audia "Đừng gục ngã"

“Đừng gục ngã” là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông theo đơn đặt hàng của Lý Hải.  Thời gian đầu, Lý Hải rất muốn trực tiếp viết ca khúc cho phim. Tuy nhiên, khoảng thời gian sáng tác, Lý Hải đã bị stress nặng. Có nhiều ngày, nam ca sĩ tự giam mình trong phòng, để lấy lại sự tịnh tâm. Vì vậy, dù cho đã sáng tác đến 3 nhạc phẩm, nhưng Lý Hải vẫn cảm thấy không hài lòng. Anh quyết định không chọn nhạc phẩm của mình sáng tác, mà nhờ đến sự hỗ trợ của bạn thân Huỳnh Nhật Đông. 'Đừng gục ngã" sau đó đã được Huỳnh Nhật Đông viết quá xuất thần.


Audio "Một mình"

Với ca khúc Một mình, sáng tác của nhạc sỹ trẻ B.I.M, Võ Đình Hiếu có sự trở lại với âm nhạc đầy thuyết phục. Anh nhận được điện thoại của nhạc sỹ  B.I.M vào lúc nửa đêm. Đình Hiếu đã đi từ Cam Ranh về Sài Gòn ngay trong đêm và 4h sáng tới phòng thu. Sau 3 tiếng đồng hồ làm việc nghiêm túc, nhưng công việc lại chưa như ý muốn. Bởi một phần do sức khỏe Hiếu lúc đó không tốt, thời gian lại thu vào ban đêm và quá gấp nên chưa cảm được nhạc. Đình Hiếu rất buồn về điều này.

Những ngày sau, Đình Hiếu cũng trăn trở đặt nhiều câu hỏi và quyết tâm thực hiện bằng được. Hỏi ý kiến nhạc sỹ, Đình Hiếu quyết định gọi cho Lý Hải để có cơ hội thu lại và đã được Lý Hải đồng ý. Lần thu sau, Đình Hiếu khiến  toàn bộ ê kíp sởn da gà bởi Hiếu hát quá nhập tâm, cảm xúc ào tới. Lý Hải cầm trong tay bản thu của Đình Hiếu và rất hài lòng, quyết định dùng “Một mình” là 1 trong 2 ca khúc chính của phim.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm