Hai bảo mẫu cơ sở mẫu giáo Mầm Xanh trình diện công an

29/11/2017 - 23:09
Ngày 29/11, hai bảo mẫu liên quan đến vụ bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non Mầm Xanh đã đến trụ sở công an trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi.

Công an quận 12, TPHCM xác nhận bảo mẫu Nguyễn Thị Đào (SN 1994) – người liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại cơ sở mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) đã đến Công an phường Hiệp Thành trình diện trong ngày 29/11.
Sau khi lấy lời khai ban đầu, công an phường đã bàn giao bảo mẫu này cho Đội điều tra Tổng hợp Công an quận 12 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bảo mẫu Nguyễn Thị Đào đến trình diện tại công an quận 12, TPHCM

 

Tại cơ quan công an, bước đầu Đào khai do đi vắng nên không biết sự việc xảy ra đối với trường mình. Sau khi về nhà, Đào lên mạng xem thì thấy hình ảnh của mình và bà Linh đang bạo hành trẻ. Thấy bà Linh bị bắt, Đào hoảng sợ liền đến trụ sở công an trình diện.

Cùng ngày, một bảo mẫu khác là Phạm Như Quỳnh (23 tuổi) cũng bị triệu tập từ huyện Hóc Môn lên trụ sở công an quận 12 để phục vụ điều tra.

Bảo mẫu Phạm Như Quỳnh

 

Trước đó, bà Phạm Thị Mỹ Linh, chủ cơ sở mẫu giáo Mầm Xanh khai với cơ quan công an là hai bảo mẫu Đào và Quỳnh đều mới được tuyển dụng và thử việc được một thời gian ngắn. Bà Linh cũng khai nhận hai bảo mẫu Quỳnh và Đào không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề dạy dỗ, chăm sóc trẻ mầm non.

Clip ghi lại cảnh các bảo mẫu bạo hành trẻ cho thấy: Nhiều bé bị bảo mẫu Linh tát vào mặt liên tiếp, bị đánh bằng muỗng múc canh, đập bình nhớt, lưỡi dao vào đầu. Hai bảo mẫu Quỳnh và Đào thì dùng nhiều vật dụng như cây, thìa múc canh, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà đánh trẻ, giơ chân đạp vào người trẻ… Nhiều trẻ bị hành hạ ngay trong lúc ăn ngủ, tắm rửa, vệ sinh, học tập… khiến các em đến trường trong tâm trạng vô cùng sợ hãi.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, nhiều phụ huynh bức xúc đã tụ tập trước cơ sở mẫu giáo Mầm Xanh để "truy tìm" những bảo mẫu đã tham gia bạo hành con của họ

 

Sau khi vụ việc tại cơ sở mẫu giáo Mầm Xanh bị phanh phui, nhiều phụ huynh vì quá bức xúc trước việc con mình bị hành hạ, đã tập trung trước cổng cơ sở mẫu giáo này để “truy tìm” những bảo mẫu đã tham gia hành hạ con mình. Tuy nhiên, tất cả những người có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ trong clip đều không xuất hiện tại cơ sở.

Đến tối 29/11, cả hai bảo mẫu nói trên vẫn đang được lấy lời khai ở Công an quận 12 và chưa được tại ngoại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm