Hai chị em suýt chết vì bê tông rơi xuyên trần phòng trọ

14/09/2017 - 16:25
Hai chị em chị Nguyễn Thị Phương Duyên được một phen kinh hoàng khi cả hai đang say giấc nồng trong phòng trọ, bất ngờ hai cục bê tông từ trên cao rơi xuống từ nóc phòng với tiếng động cực mạnh…

Theo thông tin ban đầu vào sáng 14/9, chị Nguyễn Thị Phương Duyên (20 tuổi) cho biết mình và em gái đang ngủ trong phòng ở khu trọ trong hẻm 65, khu phố 4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì bất ngờ nghe một tiếng động kinh khủng.

1_38130.jpgMảng trần nhà bị thủng sau khi hai cục bê tông rơi xuống.

Không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi họ bật dậy kiểm tra và phát hiện nóc nhà trọ bị thủng một lỗ lớn, dưới nền nhà có hai cục bê tông. Điều đáng nói là trong lúc đó, trời vẫn đang mưa lớn nên phòng nhanh chóng bị dột, nước lênh láng khắp phòng.

Sau đó, hai cục bê tông được xác định rơi từ một công trình dân dụng của một tập đoàn bất động sản ở ngay sát bên cạnh.

Theo chị Duyên thì dù sự cố xảy ra bất ngờ nhưng chị em cô đã may mắn không bị thương tích gì do hai cục bê tông không rơi trúng chỗ chị em cô nằm.

Lý giải về sự cố này, theo đại diện của phía chủ đầu tư, do trận mưa lớn kèm gió mạnh vào lúc rạng sáng cùng ngày nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc. Hiện chủ đầu tư và các bên liên quan đang cùng nhau khắc phục sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm