Hải Dương: Gần 50 học sinh bị ngộ độc do ăn 'nhầm' bột thông bồn cầu

04/03/2019 - 16:34
Thấy túi bột lạ bỏ ở chân cầu thang, một học sinh trong giờ ra chơi đã bóc ra và chia cho các bạn trong trường cùng ăn. Hậu quả là gần 50 học sinh bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 4/3, tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc tập thể, nghi do ăn nhầm bột thông bồn cầu xảy ra tại Trường Tiểu học xã Bắc An (TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương). 

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay (4/3), giáo viên Cao Thị Hà đang giảng dạy tại Trường Tiểu học xã Bắc An có mua 4 gói bột màu trắng dùng thông tắc bồn cầu. Sau đó, nữ giáo viên này đưa về cất ở gầm cầu thang của trường để đến tối mang về nhà thông tắc bể phốt.

 

hs.jpg
 

Trong giờ ra chơi, một nam học sinh lớp 5 đã lấy ra ăn, sau đó học sinh này đã lấy chia cho các bạn cùng lớp và các em lớp dưới cùng ăn. Sau khi ăn xong, nhiều học sinh có biểu hiện nôn ói, mệt mỏi nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông thống kê, có 44 học sinh (từ lớp 1 đến lớp 5) của trường tiểu học Bắc An bị ngộ đọc phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh. Hiện tại có 22 học sinh đã chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với nhà trường và phụ huynh khắc phục hậu quả, xác minh và làm rõ vụ việc.

Hiện tại, các bác sĩ vẫn đang điều trị và theo dõi sức khỏe của các bệnh nhân bị ngộ độc. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm