Hai nàng ‘tiểu tam’ Quỳnh Nga, Lương Thanh đọ sắc với váy hồng

11/10/2019 - 14:48
Hai nữ diễn viên bị ghét nhiều nhất trên màn ảnh vì vai diễn kẻ thứ 3 vừa có dịp ‘đụng độ’ với nhau khi cùng diện váy tone hồng ngọt ngào trong sự kiện thời trang tại Bắc Giang.
Tối 10/10, hai nữ diễn viên Quỳnh Nga và Lương Thanh đã cùng có mặt trong một sự kiện thời trang tổ chức tại TP Bắc Giang. Hai người cùng “đụng” váy tone hồng ngọt ngào. Đây là lần hiếm hoi hai nàng “tiểu tam” bị ghét nhiều nhất trên màn ảnh có dịp gặp gỡ  
 

Nếu Quỳnh Nga nhận được nhiều lời chỉ trích vì vai Nhã “tiểu tam” trong phim “Về nhà đi con”, thì Lương Thanh lại bị ném đá vì nhân vật Trà trơ tráo trong “Hoa hồng trên ngực trái”. Khác với hình ảnh vai diễn “tiểu tam” đầy toan tính, ghê gớm trên màn ảnh, ở ngoài đời cả Quỳnh Nga và Lương Thanh đều rất nhẹ nhàng, dễ gần.  

Lương Thanh bộc bạch, cô và “đàn chị” Quỳnh Nga từng vài lần gặp nhau trong các sự kiện showbiz nên khá thân thiết. Cũng giống như Quỳnh Nga, cô gặp nhiều thử thách và sóng gió dư luận chỉ vì đảm nhận vai diễn người thứ ba trong phim. Cô nói rằng, mỗi lần ra ngoài phố khán giả đều nhận ra cô nhưng lại gọi bằng cái tên Trà “Tuesday” thay vì tên thật. Điều đó khiến cô vui bởi bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” được người xem quan tâm và nhân vật của cô ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng công chúng.
 
Về phía Quỳnh Nga, cô cho biết, để tham dự sự kiện thời trang ở Bắc Giang, cô phải xin phép ê-kíp phim “Hoa trong bão” tạm nghỉ một ngày. Cô đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình mới tại TP.HCM và gần như rất hạn chế nhận show.  
 
Ngoài làm khách mời, Quỳnh Nga còn biểu diễn hai ca khúc “True Love”, “Thanh xuân là anh” cùng 2 dancer. Cô tiết lộ, sau khi kết thúc các dự án phim, cô sẽ tập trung vào việc thu âm, quay MV để tái xuất âm nhạc sau thời gian dài.
 
Tại sự kiện, Trà "trơ trẽn" chụp ảnh chung với "mẹ chồng" - NSND Lan Hương
 
Hai "tiểu tam" Lương Thanh và Quỳnh Nga hội ngộ cùng NSND Lan Hương, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm