Hai NSƯT Mỹ Duyên và Mỹ Uyên hóa mẹ chồng nàng dâu đầy kịch tính

20/05/2018 - 18:33
Cả hai nữ nghệ sĩ không chỉ hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc vui tươi mà còn có màn hóa thân thành mẹ chồng - nàng dâu, đối đầu đầy kịch tính trong Cuộc chiến mỹ vị tập 19 phát sóng ngày 21/5 trên kênh VTV3.
img_9714.jpg
NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Mỹ Duyên là hai khách mời thú vị của tập 19 Cuộc chiến mỹ vị

Không cần nội dung, kịch bản trước thử thách của MC dẫn dắt chương trình là Minh Xù đưa ra, hai thành viên trong nhóm ngựa hoang trong phim Tháng năm rực rỡ là NSƯT Mỹ Duyên và NSƯT Mỹ Uyên đã khiến các đầu bếp phải ngạc nhiên vì phần diễn xuất xuất thần khi nhập vai thành mẹ chồng nàng dâu. Cả hai đối đầu nhau kịch liệt trong một tình huống cãi vã đầy ngẫu hứng.

Clip về tình huống mà 2 nữ nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm diễn xuất của Sài Gòn thể hiện.
Là 2 thành viên của nhóm ngựa hoang trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Mỹ Duyên đảm nhận vai diễn Thùy Linh tuổi trưởng thành với cá tính quậy phá, loi nhoi hay chửi thề. Còn NSƯT Mỹ Uyên thủ vai Bảo Châu lúc lớn, khán giả rất thích thú với hình ảnh hoàn toàn mới về Mỹ Uyên khi thấy cô trong bộ dạng một người đàn bà U40 với gu ăn mặc nổi bật phải làm gái làng chơi.
img_9736.jpg
NSƯT Mỹ Duyên ghi dấu sự trở lại với điện ảnh qua vai diễn thú vị trong Tháng năm rực rỡ. Ngoài đời, nữ nghệ sĩ đang theo đuổi kinh doanh ẩm thực

Hiện tại, NSƯT Mỹ Uyên đang cống hiến hết mình cho nhà hát kịch 5B. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi những bộ phim điện ảnh có sự tham gia của cô như “Yêu em bất chấp”, “100 ngày bên em”, “Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết”… hay phim truyền hình “Cả một đời ân oán”.

Còn đối với NSƯT Mỹ Duyên sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung cho nghệ thuật sân khấu, mới đây cô cùng Mỹ Uyên góp mặt trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” gây chú ý với khán giả. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy Mỹ Duyên đang trở lại với làng điện ảnh Việt.

img_9741.jpg
 NSƯT Mỹ Uyên liên tục tạo nhiều dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm