Hải Phòng: Bắt được nghi phạm sát hại bà chủ nhà nghỉ

15/08/2018 - 14:24
Sau khi xảy ra vụ án mạng, cơ quan công an nhận định đây là một vụ giết người nhằm cướp tài sản nên đã tiến hành truy bắt đối tượng gây án. Sau 8 giờ truy bắt, nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chiều ngày 15/8, đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45 (công an TP Hải Phòng), xác nhận thông tin đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ nhằm cướp tài sản xảy ra vào tối 14/8 tại xã Mỹ Đức, huyện An Lão (Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng 21 giờ tối ngày 14/8, người dân phát hiện bà Ngô Thị Ng. (50 tuổi), trú tại xã Mỹ Đức chết bất thường trong nhà riêng của mình, thời điểm phát hiện bà N. nằm trên vũng máu, ở cổ có vết thương nặng nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Qua nhận định ban đầu, đây là một vụ giết người nhằm cướp tài sản nên đã tiến hành truy bắt hung thủ gây án.

Nghi phạm Chu Việt Phú bị bắt giữ sau nhiều giờ gây án.

Đến 4 giờ sáng ngày 15/8, công an huyện An Lão đã bắt được nghi phạm Chu Việt Phú (23 tuổi), trú tại phường Tràng Minh, quận Kiến An (TP Hải Phòng).

Tại cơ quan công an, Phú khai mình nghiện game bắn cá và ma túy đá. Tối 14/8, Phú chơi game bắn cá thua hết tiền và nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền chơi tiếp.

Thời điểm này, Phú chạy xe máy đến khu vực nhà nghỉ của bà Ng. thấy người phụ nữ này ở nhà một mình nên đã vào tiếp cận và dùng dao lấy ở nhà nghỉ đâm nhiều nhát vào gáy và cổ khiến bà Ng. tử vong.

Sau khi gây án, Phú lấy 1 dây chuyền vàng, 1 điện thoại iPhone của nạn nhân rồi chạy xe về khu vực quận Kiến An bán điện thoại lấy 1 triệu đồng để tiếp tục chơi game bắn cá. Đến đêm, Phú lại thua sạch tiền và trở về nhà thì bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm