Hải Phòng: Bé 14 tháng tuổi mặt bầm tím, cô giáo bảo do bạn… cắn

24/10/2019 - 15:53
Ngày đầu con đến lớp, phụ huynh hoảng hốt khi thấy con có thương tích với nhiều vết xước, bầm tím ở mặt. Bé gái mới 14 tháng tuổi, học tại nhóm trẻ mẫu giáo độc lập Hoa Sen (Thị trấn An Dương, TP Hải Phòng).

Chị Nguyễn Phương Chi (sinh năm 1990, tổ dân phố số 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng) sáng 24/10 thông tin với báo chí về việc con gái 14 tháng tuổi của mình có dấu hiệu bị bạo hành ngay ngày đầu tiên đến lớp.

 

Thương tích trên mặt và cổ cháu Đ. Ảnh: Gia đình cung cấp 

Theo chị Chi, khoảng 7h30 sáng 23/10, sau khi làm thủ tục nhập học cho con gái tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Hoa Sen, gia đình đưa cháu vào nhận lớp. “Cháu Đ. vốn là đứa trẻ hoạt bát. Ngay buổi học đầu tiên, cháu không khóc và đã ùa vào chơi đồ chơi ngay. Trước khi đến lớp, trên cơ thể cháu hoàn toàn bình thường, không có vết bầm nào” – chị kể lại.

Nữ phụ huynh thông tin, chị để lại số điện thoại di động của mình để nhà trường liên hệ khi có việc khẩn. Tuy nhiên trong suốt buổi chiều, chị không nhận được cuộc gọi nào từ phía lớp mẫu giáo. Khoảng 17h15 cùng ngày, khi đến lớp đón con, cô giáo gọi phụ huynh vào làm việc, và xin lỗi gia đình vì để cháu bị các bạn cắn.

“Tôi vô cùng hoảng hốt khi thấy mặt con có nhiều vết bầm tím, sưng vù. Với tổn thương như vậy, không thể nào cháu bị bạn cắn được” - chị quả quyết.

Khi hỏi nguyên nhân gây thương tích trên mặt con, chị Chi được cô giáo trả lời là do bạn cắn, lúc đó cô giáo tưởng các cháu đang… thơm nhau nên không để ý. Tuy nhiên, với các vết thương trên mặt con, chị Chi không chấp nhận lời xin lỗi của nhà trường.

Ngay trong ngày 23/10 gia đình đã lên công an huyện An Dương trình báo, đồng thời đưa cháu Đ. đi khám. Bác sĩ kết luận cháu bị tổn thương phần mềm, phải uống thuốc chống viêm, hiện vẫn đang được theo dõi về sức khỏe.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình yêu cầu phía lớp mẫu giáo cung cấp camera ghi lại hình ảnh buổi học hôm đó. Tuy nhiên, nhà trường hẹn hôm nay (24.10) ra lấy, song cũng chưa được tiếp cận vì công an đã niêm phong camera.

Thông tin với báo chí, ông Lê Anh Quân - Chủ tịch UBND huyện An Dương - cho biết, đã nắm bắt được vụ việc và giao cho Phòng GD&ĐT huyện An Dương xác minh, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm