Hải Phòng: Cách chức nữ Chánh văn phòng phát ngôn 'con người không quan trọng'

20/07/2018 - 11:15
Sau va chạm giao thông, bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu tinh kế Hải Phòng, đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế, thậm chí còn tuyên bố: “Con người không quan trọng” khiến dư luận bức xúc. Nữ Chánh văn phòng này đã bị cách chức.

Thông tin trên được ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng - xác nhận với phóng viên. Vị này cho biết, sau khi vụ việc xảy ra đã yêu cầu bà Dương Thị Thùy Trang viết tường trình, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm rõ.

Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng thông tin thêm, sau khi có kết quả xác minh, Ban Chấp hành Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã họp và thống nhất cho bà Dương Thị Thùy Trang thôi giữ chức Chánh văn phòng Đảng ủy, đồng thời yêu cầu bà rút kinh nghiệm sâu sắc.

tu-tx.jpg
Bà Dương Thị Thùy Trang có phát ngôn gây sốc sau va chạm giao thông
 

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, chiều 2/5/2018, khi điều khiển ô tô lưu thông trên đường Nguyễn Bình (phường Đồng Quốc Bình, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng), xe của bà Trang va chạm với xe máy điện của nam sinh H.Q.M (sinh viên ĐH Hàng hải).

Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ. Sau khi xảy ra va chạm, nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi.

Trong lúc tranh cãi, nhiều người dân đã can ngăn và đề nghị nữ tài xế đưa nam sinh đến bệnh viện để kiểm tra nhưng bà Trang đã không đồng ý. Bà này liên tục xưng hô "mày tao" với nam sinh và thậm chí còn thách thức “con người không quan trọng”.

Khi lực lượng công an có mặt, nữ tài xế tên Trang đã tỏ thái độ bất hợp tác.

Sự việc được người dân bức xúc, quay lại clip và sau đó đăng lên mạng xã hội. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm