Hải Phòng: Đẩy mạnh kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Trung thu

10/09/2019 - 14:05
UBND TP. Hải Phòng đã thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu để kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu.

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hải Phòng, UBND thành phố Hải Phòng đã ra Quyết định số 2032/QĐ-UBND kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu 2019. Theo đó, có 2 đoàn kiểm tra liên ngành thành phố kiểm tra an toàn thực phẩm Tết Trung thu được thành lập. Các Đoàn có nhiệm vụ kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu (đặc biệt các cơ sở sản xuất bánh nướng, bánh dẻo; các cơ sở kinh doanh, nhập khẩu bánh trung thu, bánh kẹo nhập khẩu).

hai-phong-ktra-tt-2019-3-1.jpg
Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Phòng kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu trên địa bàn thành phố

Các đoàn kiểm tra liên ngành đã ra quân kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn quận Ngô Quyền, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Trong thời gian tiếp theo, Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục kiểm tra tại các quận, huyện khác theo kế hoạch đã ban hành.

Trong đợt kiểm tra này, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm tăng cường lấy mẫu tại các cơ sở được kiểm tra để giám sát chất lượng sản phẩm sau tự công bố, góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng các sản phẩm bánh kẹo trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong dịp Tết Trung thu năm 2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm