Hải Phòng: Mâu thuẫn tình cảm, 9x dùng dao sát hại bạn gái

01/04/2019 - 22:57
Khi dư luận chưa hết bàng hoàng về mức độ dã man của vụ án nam thanh niên sát hại người yêu tại Ninh Bình vào sáng 1/4 thì tối cùng ngày, thêm một vụ án tương tự đã xảy ra tại Hải Phòng.

Vào lúc 19h30 tối 1/4 đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại khu công nghiệp VSIP (xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Cụ thể, một nam thanh niên đã dùng dao bầu đâm bạn gái mình khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó nam thanh niên này uống thuốc diệt cỏ và dùng dao tự tử.

Theo một vài nhân chứng kể lại, ban đầu 2 đối tượng nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới tranh cãi, sau đó nam thanh niên đã nổi máu lạnh ra tay với bạn gái của mình.

 

sat-hai-3.jpg
Hiện trường vụ việc

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, nạn nhân được xác định là Đinh Thị Thu H. (SN 1996) trú tại xã Thủy Nguyên, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Kẻ gây án được cho là bạn trai của H. tên Chu Văn H. (SN 1991) trú tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.  

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu và thông báo với cơ quan chức năng.

Nhận được thông báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xác minh thêm vụ việc.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào sáng 1/4, tại thành phố Ninh Bình, do mâu thuẫn chuyện tình cảm một nam thanh niên đã đuổi theo và dùng kéo đâm nhiều nhát vào người bạn gái khiến cô gái tử vong tại chỗ. Gây án xong, nam thanh niên này đã đâm vào cổ mình để tự vẫn khiến dư luận xôn xao.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm