Hải Phòng: Người dân hoảng hốt phát hiện bé trai tử vong cạnh bãi rác

15/11/2017 - 14:29
Nhiều người dân vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một bé trai đã tử vong ngay cạnh bãi rác. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo đó, vào sáng 15/11 chị Nguyễn Thị Q. (SN 1993, trú tại ở tổ 3, phường An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng) khi đưa con đi học thì hoảng hốt phát hiện một bé trai bị bỏ rơi cạnh bãi rác bên đường.

Khi lại gần thì phát hiện bé trai sơ sinh nặng khoảng 4kg, tuy nhiên cháu bé đã tử vong từ khi nào nên đã hô hoán người dân và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Bà L. một người dân sống gần đó xót xa: "Không hiểu sao người thân của bé lại nhẫn tâm vứt cháu bé giữa đêm lạnh như thế chứ. Nếu thực sự cháu bé có tử vong trước khi bị vứt bỏ đi chăng nữa thì cũng nên chôn cất cháu cho đàng hoàng chứ nhìn cháu bé bụ bẫm mà xót xa quá".

Nhiều người dân vô cùng bàng hoàng khi phát hiện bé trai đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ phường An Dương cho biết: “Khi phát hiện cháu bé thì cháu bé đã tử vong, theo nhận định ban đầu thì có thể bé bị bỏ rơi từ đêm qua. Hiện vẫn chưa xác định được cũng danh tính cũng như người thân của cháu bé".

Hiện chính quyền địa phương đã cùng với cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tổ chức an táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm