Hai vợ chồng chết cháy thương tâm trong vụ hỏa hoạn chợ ngày giáp tết

06/02/2018 - 14:13
Hai vợ chồng anh chị Hoàng – Trân đã tử vong oan uổng khi xảy ra đám cháy dữ dội trong chợ và ngọn lửa thiêu rụi nhiều đồ đạc của tiểu thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng 6/2, các tiểu thương bất ngờ phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội ở trung tâm chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) nên tri hô mọi người dập lửa. Nhưng do đám cháy quá lớn nên mọi nỗ lực chữa cháy đều bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt triển khai công tác dập lửa. Đến 4h sáng cùng ngày ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

chay-cho-2.JPG
Ngọn lửa bùng lên dữ dội trong đêm. 

Theo cơ quan chức năng, ngọn lửa phát ra từ các cửa hàng bán quần áo và đồ điện gia dụng. Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc trong 5 sạp của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Thống kê thiệt hại ban đầu khoảng 4,8 tỷ đồng.

Đặc biệt có hai người tử vong do bị kẹt trong đám cháy là vợ chồng chị Dương Ngọc Trân (SN 1986) và anh Trà Thái Hoàng (SN 1983).

chay-cho.jpg
Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc trong 5 sạp của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Thống kê thiệt hại ban đầu khoảng 4,8 tỷ đồng.

 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau, hiện cơ quan Công an đã đến hiện trường, chỉ đạo lực lượng khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân vụ cháy. Tuy nhiên theo những người dân địa phương cho hay có thể vụ cháy do chập điện ở nhà anh Trà Thái Hoàng.

Được biết, ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cùng các cơ quan chức năng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ khẩn cấp các gia đình nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm