Ham điện thoại smartphone, nữ sinh 14 tuổi suýt bị lừa bán

28/07/2017 - 11:41
Xe taxi đã chở con gái 14 tuổi của anh Nguyễn Giang (Đại Từ, Thái Nguyên) chạy đến Hải Dương thì bị người nhà chặn lại. Chậm một chút, cô con gái xinh xắn, học giỏi của anh đã bị lừa vào phục vụ ở quán karaoke.
Muốn sở hữu điện thoại smartphone, nữ sinh 14 tuổi nhận lời làm phục vụ quán karaoke. Ảnh minh họa


Kể lại câu chuyện, anh Giang chưa hết hoảng hồn. Cô con gái của anh từ trước tới nay vốn học giỏi, từng được giải trong cuộc thi học sinh giỏi của tỉnh. Vậy mà, ở tuổi mới lớn, chỉ vì một chút đua đòi, con anh suýt bị lừa bán.

Anh Giang cho biết, cũng như những ngày hè khác, con gái anh có nhiệm vụ đi hái chè giúp bố mẹ. Thế nhưng, trưa hôm ấy, đợi mãi không thấy con về, anh hốt hoảng đi tìm. Hỏi qua bạn bè của con, anh biết được con manh nha có ý định đi làm phục vụ quán karaoke ở Hải Phòng từ mấy ngày hôm trước và hôm nay con đã được hẹn đón đi. “Tôi đi báo công an, đồng thời điều tra xem chiếc taxi ấy màu gì, biển gì vào trong xã sáng nay, Khi đã xác định chính xác biển số xe và dự đoán địa điểm xe sắp chạy qua, tôi báo người nhà đến chặn. Cũng may, chúng tôi đã cứu được con kịp thời. Nếu không, chỉ chậm một hôm, con được bán vào phục vụ nhà hàng, tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra với con”, anh Giang cho biết.

Cô bồng bột không nghĩ đến hậu quả khủng khiếp đang chờ đón mình ở phía trước. Ảnh minh họa


Con gái 14 tuổi của anh Giang thì tái mét mặt. Ở lứa tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, cô bé nghĩ mọi chuyện vô cùng đơn giản. Cũng chỉ vì chơi facebook, được cô bạn trong xã tỉ tê, rủ rê rằng “đi phục vụ quán karaoke rất nhàn, chỉ có việc rót bia cho khách thôi cũng được 6 triệu/tháng”.

Nghĩ hè rảnh, làm 1 tháng đã đủ mua chiếc điện thoại smartphone – niềm khao khát của cô bấy lâu nay- nên cô không chần chừ mà đồng ý ngay tắp lự. Non nớt, thiếu kinh nghiệm, cô không thể biết hậu quả khủng khiếp thế nào đang chờ đợi cô gái mới lớn, mơn mởn tuổi trăng rằm như cô ở phía trước”. Rủ mấy bạn trong xóm không đi, nghĩ về chiếc điện thoại, cô quyết tâm lên đường. Cũng may, cô được người nhà nhanh chân cứu. Suýt nữa thì cô đã đánh mất tương lai vì sự bồng bột của mình.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm