Hàng chục “gái xinh” phê ma túy trong quán bar trước đêm Noel

24/12/2017 - 18:23
Hàng chục “gái xinh” phê ma túy trong quán bar trước đêm Noel



Lúc 0 giờ 30 phút rạng ngày24/12, Đội cảnh sát ma túy Công an quận 7 cùng phối hợp với các đơn vị liên quan ập vào quán bar 396 đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7).

 
Trong số này có khá nhiều cô gái tuổi đời còn khá trẻ. Ảnh H. Tâm.

 

Bên trong, hàng trăm dân chơi đang lắc lư điên cuồng theo tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người phát hiện cảnh sát nên tháo chạy bằng nhiều hướng nhưng lối ra đã bị phong tỏa.

86 người có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ tùy thân bị đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Cảnh sát phát hiện gần trăm dân chơi có biểu hiện phê ma túy tại quán bar nên tiến hành mời về trụ sở làm việc. Ảnh H. Tâm

 

Qua sàng lọc, cảnh sát phát hiện 62 “dân chơi” dương tính với các chất ma túy; trong số này có 9 cô gái.

Theo một cán bộ điều tra, đây là số lượng người nghiện ma túy bị phát hiện khi kiểm tra các tụ điểm ăn chơi lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn; quán bar nói trên là một tụ điểm ăn chơi khá phức tạp.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý những người có liên quan. (Nguồn: plo.vn)

 Người dân dựng lều bạt, chặn đường phản đối doanh nghiệp đào núi

Bức xúc trước việc doanh nghiệp “đào núi” Niêm Nội vào ban đêm làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, từ tối 21/12, hàng chục hộ dân sinh sống tại thôn 1-2-3 xã Kỳ Sơn (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã cùng nhau dựng lều bạt, chặn đường để phản đối.

Theo UBND xã Kỳ Sơn, ngày 14/12, xã có nhận được phản ánh của người dân về tình trạng khai thác đất về đêm làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Ngay sau đó, UBND xã đã có văn bản đề nghị doanh nghiệp hàng ngày chỉ được hoạt động từ 6h đến 19h và cung cấp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc khai thác đất tại núi Niêm Nội về UBND xã. Tuy nhiên, doanh nghiệp trên không đưa được giấy phép khai thác.

Người dân dưng lều bạt, chặn đường phản đối doanh nghiệp đào núi

 

Ngày 21/12, nhiều người dân thôn 1, 2 và 3 đã dựng lều bạn, ngăn xe tải vào khai thác đất với lý do ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Trước đó, UBND huyện Thủy Nguyên đã  cử đoàn công tác xuống hiện trường vụ việc lập biên bản, đề nghị Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Thuận Thiên tạm dừng việc khai thác, vận chuyển đất đá ra ngoài núi Niêm Nội.

Cho  biết thêm về vấn đề này, ông Bùi Trung Mạnh, phó trưởng phòng tài nguyên môi trường huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng nói: “Khu vực đó là công ty Thuận Thiên, vừa rồi có văn bản gửi sang thành phố xin xây dựng cơ bản mỏ nhưng chưa được ra văn bản xác nhận đồng ý. Người dân phản đối, giữ xe không cho hoạt động. Huyện với công an, xã lên làm việc đình chỉ giao cho xã có gì thì báo cáo. Có lẽ do làm đêm nên dân người ta ra giữ ngay” (Nguồn: vov.vn)

Ra Hà Nội "nhận thưởng", nữ sinh 16 tuổi mất tích

Sau khi nhận được điện thoại của bạn hàng nói ra Hà Nội nhận phần thưởng, nữ sinh 16 tuổi ở Nghệ An bắt xe khách ra thì mất tích 10 ngày nay không có tin tức.

 Cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đang điều tra nguyên nhân khiến một nữ sinh 16 tuổi được gia đình trình báo mất tích 10 ngày chưa liên lạc được.

 Nữ sinh là Vi Thị Lệ, học sinh trường PTTH Nghĩa Đàn. 

 Theo thông tin được biết, thời gian gần đây Lệ có tham gia bán mỹ phẩm online trên mạng xã hội để có tiền đi học. Ngày 10/12, Lệ nhận được điện thoại của một người bạn hàng cùng bán mỹ phẩm nói Lệ ra bến xe Giáp Bát, Hà Nội để nhận phần thưởng.

Nữ sinh là Vi Thị Lệ

 

 Sau đó, Lệ bắt xe khách giường nằm ra Hà Nội vào 9 giờ sáng. Đến 14 giờ cùng ngày thì gia đình mất liên lạc hoàn toàn.

 10 ngày không có tin tức của Lệ, gia đình đã trình báo đến cơ quan Công an. (Nguồn: congly.vn)

 Uống thuốc diệt cỏ rồi mang dao đâm vợ cũ nguy kịch

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết nghi can Trần Văn Khanh (25 tuổi, ngụ Cần Thơ) đã tử vong, vì uống thuốc diệt cỏ trước khi sát hại vợ cũ.

 Theo điều tra ban đầu: Khanh và chị Trương Thị Thu T. (27 tuổi, ngụ Kiên Giang) vừa ly hôn cách đây khoảng 1 tháng. 

 Vào khoảng 13h ngày 22/12, trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (Bình Dương), chị T. đang làm phục vụ quán cà phê thì Khanh tới gặp để nói chuyện. 

 Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tức giận, Khanh đã dùng 2 con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người vợ cũ khiến nạn nhân gục ngã bất tỉnh.

Nghi can Trần Văn Khanh bị bắt

 

 Gây án xong, Khanh vứt dao bỏ chạy. Người dân cùng lực lượng chức năng phường Lái Thiêu truy đuổi, bắt giữ Khanh. Chị T. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

 Tại cơ quan Công an, Khanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thấy đối tượng của biểu hiện mệt mỏi, cơ quan Công an đã mời bác sỹ đến kiểm tra thì phát hiện Khanh có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ. Tiếp tục làm việc với Khanh, đối tượng thừa nhận đã uống thuốc diệt cỏ trước khi sát hại vợ cũ.

 Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa Khanh đến bệnh viện điều trị. Đến sáng 24/12 thì Khanh tử vong.  (Nguồn: cand.com.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm