Hàng chục nam đầu bếp trổ tài nấu ăn

10/03/2019 - 21:06
Sau khi “Xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam”, ngày 10/3, tại TPHCM, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan) tổ chức sự kiện ẩm thực “Biết nấu ăn là chuẩn Oppa”, với sự góp mặt của Vua đầu bếp Thanh Cường, hàng chục nam đầu bếp chuyên nghiệp cùng đông đảo khán giả.
Oppa - tiếng Hàn Quốc được hiểu là cách xưng hô thân mật của vợ với chồng, với người yêu hoặc với thần tượng nam. Tại sự kiện, hàng ngàn khán giả được thưởng thức miễn phí các món trứ danh do “Vua đầu bếp” Thanh Cường chế biến, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho trẻ em và làm đẹp miễn phí dành cho phụ nữ. Điểm nhấn của chương trình chính là màn biểu diễn món xôi chiên phồng và 20 loại bánh khác.
 
img_2066.JPG
Hàng chục đầu bếp thể hiện tài chế biến thức ăn rất chuyên nghiệp
img_2092-copy.jpg
Món xôi chiên phồng do các nam đầu bếp thực hiện
 
 
Ngoài được thưởng thức nghệ thuật chế biến món xôi chiên phồng và các loại bánh của các đầu bếp chuyên nghiệp, khán giả còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Chi Dân, Trang Pháp, nhóm Fire Band…
 
khu-vui-chi-dnh-cho-thiu-nhi.JPG
không gian giải trí dành cho trẻ em với nhiều trò chơi tại sự kiện 
khu-vc-lm-p.JPG
Các chị em thì được chăm sóc sắc đẹp miễn phí
 
Trong dịp này, Vedan đã chia sẻ các món ngon được chế biến tại sự kiện như xôi chiên phồng và các loại bánh cho Quán cơm Nụ Cười tại Tp.HCM. Đồng thời ủng hộ tiền mặt cùng nhiều sản phẩm cho đơn vị trên để phát huy tinh thần tương thân tương ái đến nhiều hoàn cảnh khó khăn.
 
Theo kế hoạch, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 17/3/2019. Tại đây, các đầu bếp sẽ biểu diễn món gà rút xương nhồi cơm chiên và 1.000 cánh gà tẩm bột chiên giòn siêu hấp dẫn được chế biến từ gia vị Vedan. Chương trình tại Hà Nội có sự góp mặt của các nghệ sĩ Isaac, Hạnh Sino, nhóm Only 5.... cùng chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm