Hàng chục nghìn bạn trẻ tham gia 'chat sex cổ trang'

29/07/2016 - 10:58
“Chat sex cổ trang” - dùng ngôn ngữ cổ trong các truyện chưởng, kiếm hiệp để trò chuyện về vấn đề tình dục - tiềm ẩn nguy hại với giới trẻ, mà không phải bậc phụ huynh nào cũng nhận biết được.
Mầm mống của chat sex cổ trang xuất phát từ Giang Hồ Ảo (GHA), thành lập vào năm 2012, gồm thành viên của fanpage và group tiểu thuyết - ngôn tình - đam mỹ - bách hợp… 
GHA giờ đây thu hút rất nhiều bạn trẻ 9X, 10X với 2 group lớn trên Facebook là Phường Đen (52.000 thành viên) và H Phường (20.000 thành viên).
Mầm mống của chat sex cổ trang xuất phát từ Giang Hồ Ảo (GHA), thành lập vào năm 2012, gồm thành viên của fanpage và group tiểu thuyết - ngôn tình - đam mỹ - bách hợp… GHA giờ đây thu hút rất nhiều bạn trẻ 9X, 10X với 2 group lớn trên Facebook là Phường Đen (52.000 thành viên) và H Phường (20.000 thành viên).
Đây là nơi các bạn trẻ đến để tìm bạn bè, người thân ảo và tuyển người để… chat sex. Người gia nhập GHA sẽ tự nghĩ cho mình một cái tên cổ trang, như: Hiên Lăng Đông Phương, Mộc Dư, Diễn Lãnh,... học cách nói chuyện của cổ nhân, biết làm hành động ảo. Những topic tuyển H, 419 (tình một đêm) khá phổ biến và lộ liễu.
Những người đăng topic có quyền đưa ra yêu cầu. Nếu có ai thích hợp sẽ ứng tuyển làm bạn chat. Ban đêm là lúc các thành viên hoạt động tích cực nhất.
Đây là nơi các bạn trẻ đến để tìm bạn bè, người thân ảo và tuyển người để… chat sex. Người gia nhập GHA sẽ tự nghĩ cho mình một cái tên cổ trang, như: Hiên Lăng Đông Phương, Mộc Dư, Diễn Lãnh,... học cách nói chuyện của cổ nhân, biết làm hành động ảo. Những topic tuyển H, 419 (tình một đêm) khá phổ biến và lộ liễu. Những người đăng topic có quyền đưa ra yêu cầu. Nếu có ai thích hợp sẽ ứng tuyển làm bạn chat. Ban đêm là lúc các thành viên hoạt động tích cực nhất.
Lúc chat, các thành viên không dùng những phương thức lộ hàng hay nói năng phản cảm, tất cả từ ngữ được dùng theo cách hoa mĩ như: Nhũ hoa, cúc hoa, cánh hoa, u cốc (những từ chỉ một số bộ phận nhạy cảm).
Thành viên các nhóm này cũng phải thuộc một số
Lúc chat, các thành viên không dùng những phương thức lộ hàng hay nói năng phản cảm, tất cả từ ngữ được dùng theo cách hoa mĩ như: Nhũ hoa, cúc hoa, cánh hoa, u cốc (những từ chỉ một số bộ phận nhạy cảm). Thành viên các nhóm này cũng phải thuộc một số "thuật ngữ" chuyên dùng như: "419" - tình một đêm, "tuyển H" - tuyển đối tác làm tình, "SM" - bạo dâm"...
Những lời
Những lời "rủ" chat của các thành viên trên các trang chat sex cổ trang...
Chat sex dù hình thức nào cũng có thể khiến các bạn trẻ có nhận thức lệch lạc và lâu dài có thể gây “nghiện”, không thể tỉnh táo để tập trung học tập và làm việc. 
Từ việc chat ảo đến cho số liên lạc để có thể gặp nhau ngoài đời là khoảng cách không xa.
Chat sex dù hình thức nào cũng có thể khiến các bạn trẻ có nhận thức lệch lạc và lâu dài có thể gây “nghiện”, không thể tỉnh táo để tập trung học tập và làm việc. Từ việc chat ảo đến cho số liên lạc để có thể gặp nhau ngoài đời là khoảng cách không xa.
Các hoạt động lành mạnh, gặp gỡ bạn bè ở đời thực, chơi thể thao, đọc sách… có thể giúp con thoát khỏi những trang web “có vấn đề”.
Các hoạt động lành mạnh, gặp gỡ bạn bè ở đời thực, chơi thể thao, đọc sách… có thể giúp con thoát khỏi những trang web “có vấn đề”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm