Hàng không Vietravel Airlines đặt mục tiêu 3 máy bay cất cánh vào năm 2020

07/09/2019 - 07:55
Ngày 6/9/2019, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty du lịch Vietravel kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam – Vietravel Airlines đã trao các Quyết định bổ nhiệm và chính thức ra mắt hai tân Phó TGĐ của đơn vị.
Theo đó, 2 tân phó TGĐ Vietravel Airlines gồm: ông Nguyễn Anh Vũ phụ trách về bảo dưỡng tàu bay; ông Nguyễn Quang Sơn phụ trách về khai thác mặt đất. Ngoài ra, bổ nhiệm bà La Huệ giữ chức vụ kế toán trưởng của công ty.
 
Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, hai tân phó TGĐ đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không và nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo. Đến nay công ty đã bổ nhiệm bảy vị trí chủ chốt và từ nay đến hết năm 2019, công ty sẽ bổ nhiệm phó TGĐ phụ trách kinh doanh. Vietravel Airlines đặt mục tiêu sẽ cất cánh vào tháng 10/2020, tuy nhiên, đơn vị cũng kỳ vọng nhận được sự quan tâm của các cơ quan nhà nước để có thể cất ánh vào tháng 4/2020.
 
vietravel-airlines-2.JPG
Ban lãnh đạo công ty Vietravel, Vietravel Airlines chúc mừng 2 tân phó TGĐ
 
Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết, quan điểm của Vietravel Airlines là không lôi kéo, không tạo ra sự cạnh tranh không cần thiết với các hãng hàng không hiện có. Bởi tất cả đều là đối tác của Vietravel, công ty chỉ tuyển dụng những cán bộ trong ngành hàng không sau khi nghỉ hưu hoặc nhân sự nước ngoài.
 
Định hướng của Vietravel Airlines là tập trung phục vụ khách du lịch, bên cạnh đó xem xét tham gia từng phần vào hệ thống vận chuyển khách thông thường. Năm đầu tiên công ty sẽ khai thác 3 máy bay, năm thứ 2 tăng lên 6 máy bay. Trong 5 năm sẽ có đội bay 20-30 máy bay. Ngay trong năm đầu tiên khai thác, Vietravel Airlines đặt mục tiêu phục vụ 1,8 - 2 triệu lượt khách du lịch đi theo tour tuyến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm