Hàng loạt vụ xả súng tại Mỹ cuối tuần qua

21/06/2016 - 07:03
Đã có ít nhất có 18 người bị bắn tại thành phố Chicago, Mỹ, 6 người trong số đó đã thiệt mạng.

Một vụ nổ súng đã xảy ra trong khu vực trường Đại học Village vào buổi sáng thứ 7 vừa qua. Hai nhân viên bảo vệ đã được gọi đến một bữa tiệc lớn ngoài trời tại một khu nhà ở khu 1300 West Hastings. Tại đây, một người đàn ông 24 tuổi đã bị bắn vào lưng và chết ngay tại chỗ. Còn 2 nhân viên bảo vệ chỉ bị thương.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng, các cán bộ cảnh sát tại đây đã nhận được một cuộc gọi về một vụ nổ súng tại khu 4800 phía tây Monroe. Khi đến hiện trường, họ đã tìm thấy một người đàn ông 23 tuổi đang nằm úp mặt trên sàn. Cảnh sát cho biết anh này đã bị bắn nhiều phát và tử vong ngay tại hiện trường.

Chưa dừng lại ở đó, một người đàn ông 29 tuổi khác cũng đã bị bắn vào 2 bên đùi và một bên cánh tay. Một người đàn ông 30 tuổi khác cũng bị bắn vào tay. Tuy nhiên, cả hai đã được đưu đến bệnh viện Stronger và đều đang trong tình trạng sức khỏe ổn định. Văn phòng giám định y khoa Hạt Cook, nơi sảy ra sự việc cũng không xác nhận bất kỳ ca tử vong nào sau đó.

Vào khoảng lúc 1 rưỡi sáng thứ bảy, 2 người đàn ông đang ở trong một chiếc xe đi về phía nam Springfield thuộc Garfield Park đã bị bắn. Trong đó, một người bị bắn vào bụng và chết tại hiện trường. Người còn lại bị bắn vào chân phải và hiện vẫn đang trong tình trạng sức khỏe ổn định tại bệnh viện Mount Sinai.

Vào tối muộn hôm thứ sáu tuần trước, cảnh sát đã ghi nhận một trường hợp trong đó một người đàn ông đã bị bắn chết tại khu phía bắc Lawndale, West Side. Người này 22 tuổi và đã bị bắn vào cổ vào lúc 22 giờ 30 tại khu 2200 phía nam Kirkland. Anh này được đưa đến bệnh viên Mount Sinai nhưng đã không thể qua khỏi.

Cảnh sát Chicago cũng cho biết vụ bắn chết người đầu tiên trong tuần vừa qua xảy ra tại West Englewood. Nạn nhân là một cậu bé 16 tuổi. Cậu bé đã bị 2 người đàn ông tiếp cận bắn vào đầu lúc 21 giờ  khi đnag ngồi trên xe. Cảnh sát cho biết mẹ của cậu bé đã xác định rằng con bà đã tử vong ngay tại hiện trường.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm