Hàng ngàn món ngon góp mặt tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam

23/11/2017 - 09:16
Hơn 200 gian hàng giới thiệu những món đặc sản tiêu biểu của 63 tỉnh thành cùng sản phẩm tiêu biểu của các nước Bulgaria, Palestine, Pakistan… và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn được diễn ra tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam từ nay đến hết ngày 26/11.
Đây là năm thứ ba Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, là dịp để người tiêu dùng thủ đô tham quan, tìm hiểu, mua sắm hàng ngàn món ngon tại 240 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc sản vùng miền đến từ 63 tỉnh, thành phố.
hoi-cho-6.jpgCác gian hàng đặc sản vùng miền được thiết kế theo kiểu chợ quê dân giã
mang đến cảm giác thú vị cho khách tham quan, mua sắm
 
Dù Hội chợ mới chính thức khai mạc vào tối ngày 22/11, nhưng ngay từ buổi chiều, các gian hàng đã tấp nập người mua sắm.
hoi-cho-7.jpgGian hàng của Hải Dương với các món đặc sản: bánh đậu xanh, rươi Tứ Kỳ, gạo bãi rươi...

hoi-cho-4.jpgNgười thủ đô hào hứng thưởng thức món bánh gai nhân đậu ngọt bùi

hoi-cho-3.jpg
Các gian hàng tấp nập người mua sắm từ khi hội chợ chưa khai mạc

Ngoài các món đặc sản Việt Nam, Hội chợ còn có khu vực dành cho bạn bè quốc tế với quầy hàng giới thiệu hương hoa hồng, rượu hoa hồng và trà hoa hồng của Bulgaria; quầy hàng giới thiệu các món ăn đặc sản của Palestine như Falafel và Hummus….

hoi-cho-9.jpg
Các sản phẩm hoa hồng nổi tiếng của Bulgaria góp mặt trong hội chợ hoi-cho-1.jpgKhách tham quan hội chợ có dịp thưởng thức 
Falafel, một loại chả viên chiên, món ăn quen thuộc của Palestine

Trong suốt những ngày diễn ra Hội chợ, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình hoạt động bên lề hấp dẫn như: thư giãn trong không gian trà cổ thụ, thưởng thức những chén trà mang hương vị núi rừng Tây Bắc trong không gian văn hóa của đồng bào các dân tộc, trong tiếng sáo, điệu khèn da diết, được hướng dẫn cách pha trà…

hoi-cho-8.jpg
Một góc khu vực hướng dẫn pha trà tại Không gian trà cổ thụ


Hội chợ còn tạo điểm nhấn với khách tham quan bằng các lễ hội như: lễ hội nếm, lễ hội loại bánh dân gian Nam Bộ hay các khu vực giới thiệu món ăn dân tộc của các đại sứ quán tại Việt Nam trong không khí tươi vui của các tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hóa của núi rừng Tây Bắc và vùng sông nước Cửu Long…

hoi-cho-1.png
Bạn có thể tham khảo thời gian diễn ra các hỏa động chính tại hội chợ
để lên kế hoạch tham quan, mua sắm vào dịp cuối tuần

Hội chợ diễn ra vào 9h sáng đến 9h tối hàng ngày từ 23/11 đến 26/11 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN. Tham dự tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm