Hàng ngàn tấm lòng thiện nguyện chạy bộ vì trẻ bị tim bẩm sinh

07/11/2019 - 16:13
7 giờ sáng Chủ nhật ngày 10/11/2019 tới đây, hàng ngàn tấm lòng thiện nguyện cùng các ca sĩ, MC, người nổi tiếng sẽ tham dự sự kiện“Chạy vì trái tim 2019” nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Gần 900 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật tim miễn phí từ chương trình "Chạy vì trái tim"

 

Với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn mầm sống”, sự kiện “Chạy vì trái tim 2019” sẽ được tổ chức vào 7h sáng Chủ nhật, ngày 10/11/2019 tại Công viên Yên Sở (Quận Hoàng Mai, Hà Nội). Cùng với hàng chục ngàn tấm lòng thiện nguyện ở mọi lứa tuổi trong cả nước đồng hành cùng chương trình suốt 6 năm qua, sự kiện “Chạy vì trái tim” năm nay tiếp tục nhận được sự ủng hộ của rất nhiều ca sĩ, MC, người nổi tiếng với mong muốn lan tỏa thật nhiều những yêu thương và cùng chung tay giúp đỡ những trẻ bị tim bẩm sinh.

Nhiều năm đồng hành và là đại sứ của “Chạy vì trái tim” năm 2019, Ca sĩ Duy Khoa luôn mong muốn cùng mọi người chung tay vì những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, được học tập, sống khỏe mạnh và có một tương lai tươi sáng hơn.

 Ca sĩ Duy Khoa cùng mọi người lan tỏa thông điệp: "NỐI NHỊP TIM, VƯƠN MẦM SỐNG":

Ca sĩ Duy Khoa (giữa)

 

 

Nhà văn Trang Hạ

 

MC Mỹ Lan và MC Lê Anh

 

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ

 

HLV Trang Lê

 

Theo thống kê, cứ 100 trẻ em ra đời, lại có một em nhỏ mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh quái ác. Ước tính  mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 16,000 trẻ sơ sinh chào đời mang dị tật bẩm sinh, trong đó khoảng 7.500 em cần được phẫu thuật.

“Chạy vì trái tim” ra đời năm 2013, là hoạt động chạy bộ từ thiện thường niên do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức. Tổng số tiền quyên góp được qua 6 năm tổ chức (tại cả Hà Nội và Tp HCM) là trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh, giúp các em cuộc sống bình thường, khỏe mạnh.

Tham gia “Chạy vì trái tim 2019”, bạn không chỉ cùng giao lưu với rất nhiều người cùng chung tấm lòng thiện nguyện mà còn cùng với gia đình, người thân, bạn bè chạy bộ, tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích, giao lưu với người nổi tiếng: MC Phan Anh, nhà văn Trang Hạ, VĐV Nguyễn Văn lai, ca sĩ Duy Khoa… cùng rất nhiều nghệ sĩ khác. Và hơn hết là dành một buổi sáng cuối tuần thật ý nghĩa cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, để nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Thời gian: 7h ngày 10/11/2019
Địa điểm: Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline đăng kí: 089 958 1890
Fanpage: https://www.facebook.com/chayvitraitim.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm