Hàng trăm em nhỏ luyện võ cùng nhà vô địch Thế giới người Nhật Bản

01/09/2019 - 11:13
Hưởng ứng Năm an toàn cho phụ nữ & trẻ em và chủ trương xã hội hóa hoạt động thể thao võ thuật của Chính phủ, Chương trình tập huấn nâng cao môn Karate-do với Nhà vô địch Thế giới người Nhật Bản Shinji Nagaki đã được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của hàng trăm em nhỏ khắp cả nước.
Nhằm nâng cao thể lực cho trẻ nhỏ, hưởng ứng Năm an toàn cho trẻ em, nâng cao năng lực cho các võ sinh Karate-do theo chủ trương Xã hội hoá hoạt động thể thao võ thuật của chính phủ, Chương trình tập huấn nâng cao với nhà vô địch thế giới người Nhật Bản Shinji Nagaki & Giải vô địch Karate-do Vietnhatclub mở rộng lần 9, 2019 được tổ chức vào ngày 31/8 và 1/9 tại Hà Nội.
 
 
vietnhat-4.jpg
Chương trình thu hút nhiều bạn nữ tham gia 
Đây là dịp các em nhỏ, đặc biệt là hơn 200 võ sinh tới từ các câu lạc bộ Karate hệ thống Vietnhatclub, các đội tuyển Karate Thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên..., được tham gia tập luyện cùng nhà vô địch thế giới người Nhật Bản, võ sư Shinji Nagaki.
 
vietnhat-6.jpg
Đây là dịp các bạn trẻ Việt Nam được tham gia tập luyện cùng nhà vô địch thế giới
Trong hai ngày diễn ra sự kiện, Giải Vô địch Karate-do Vietnhatclub mở rộng lần 9, năm 2019 cũng dự kiến thu hút hơn 350 võ sinh tới từ 20 câu lạc bộ tại miền Bắc, thi đấu các nội dung Kata, Ippon Kumite, và Kumite.
 
vietnhat-2.jpg
Võ sư Bùi Việt Bằng, đại diện BTC và võ sư Shinji Nagaki trao huy chương cho các nữ võ sinh
vietnhat-3.jpg
Đây là thứ 3 liên tiếp cậu bé này giành giải Việt Nhật mở rộng
Chương trình đang diễn ra tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm