Hàng trăm gói dịch vụ giảm giá tới 50% tại Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật 2019

20/08/2019 - 15:30
Không chỉ nhận được ưu đãi, giảm giá tới 50% từ hàng trăm thương hiệu cưới uy tín, tại Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) 2019, các cặp đôi còn được làm tóc, make up, được thử áo cưới và chụp hình cưới, nhận quà tặng mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào.
Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 11 với chủ đề “Trong veo” được tổ chức tại Gala Center (TP.HCM) từ ngày 24 đến 25/8 và Khách sạn Lotte (Hà Nội) từ ngày 7 đến 8/9/2019.
 
Với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu uy tín, triển lãm cưới mang đến cho các cặp đôi cơ hội tổ chức đám cưới và kỳ nghỉ trăng mật tiết kiệm với những gói ưu đãi lên tới trên 50%. Không riêng các cặp đôi mà tất cả các khách thăm quan sẽ được nhận quà tặng gồm: Catalogue Cưới HWP 2019, voucher ưu đãi/giảm giá/ sử dụng dịch vụ cưới (áp dụng suốt mùa cưới).
1-1.jpg
Trong thời gian diễn ra triển lãm, các cặp đôi còn có dịp tham gia nhiều hoạt động thú vị

 

Trong thời gian diễn ra triển lãm, các cặp đôi còn có dịp tham gia nhiều hoạt động thú vị như Thử làm cô dâu - chú rể, để các chuyên gia hàng đầu tư vấn, làm tóc, make up, được thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào; hay tham gia các trò chơi để nhận giải thưởng thiết thực, giá trị là các gói du lịch trăng mật, váy cưới, vest cưới…
1-2.jpg
Show diễn thời trang cưới là điểm nhấn của triển lãm

 

Đặc biệt, tại triển lãm sẽ diễn ra show diễn thời trang cưới vào lúc 19h30 tối khai mạc giới thiệu những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế trong trẻo, nhẹ nhàng với đường nét hiện đại của mùa cưới 2019 và phần biểu diễn của các ca sỹ, nhóm nhạc tên tuổi: Hoàng tử sơn ca Quang Vinh (tại TP.HCM), nhóm Dalab (HN).
 
Triển lãm không bán vé vào cửa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm