Hàng trăm học sinh biên giới được xem bóng đá qua màn hình 'khổng lồ'

15/12/2018 - 19:30
Hàng trăm em học sinh và người dân tại xã biên giới Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) rất hào hứng khi được xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt về AFF Cup với Malaysia qua màn ảnh rộng 200 inches.
Hàng trăm em học sinh và người dân tại xã biên giới Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) hào hứng khi được cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam qua màn ảnh rộng
Để phục vụ cho hàng trăm em học sinh và bà con nơi biên viễn xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt về với Malaysia vào tối nay (15/12), Chùa Chí Linh và Nhóm Hành trình nhân ái đã lắp máy chiếu, màn ảnh rộng 200 inches ngay tại sân Trường Tiểu học Mỹ Lý 1.
 
Nhiều em đến từ rất sớm
“Đây là lần đầu tiên học sinh và người dân nơi này được xem một trận bóng của đội tuyển Việt Nam qua màn ảnh rộng”, anh Nguyễn Hoàng Hà, Trưởng nhóm Hành trình nhân ái, cho biết. 
 
Tình yêu bóng đá lan tỏa đến tận thôn bản xứ Nghệ
Thầy Phạm Xuân Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Lý 1, huyện Kỳ Sơn, chia sẻ, nhà trường có 333 học sinh tại 6 điểm trường. Khi được thông báo có đoàn từ thiện lắp máy chiếu, màn ảnh rộng để xem trận Chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam, các em và người dân nơi đây đều rất hào hứng.
 
Học sinh miền biên viễn tập trung xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Lần đầu tiên được xem bóng đá qua màn ảnh rộng, hàng trăm em học sinh rất hứng khởi và có mặt tại trường từ rất sớm. Các em mong đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm