Hàng triệu người hâm mộ xuống đường mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

15/12/2018 - 23:49
Sau khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia với tỉ số 1-0 ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, hàng triệu người hâm mộ đã ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có một dịp “bung lụa” hết mình cùng đội tuyển mà họ mến yêu.

Sau hơn 90 phút thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỉ số 1-0 đầy thuyết phục và ngạo nghễ nâng cao chiếc cúp vô địch giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 sau đúng 10 năm chờ đợi. Khỏi phải nói, hàng triệu trái tim của người hâm mộ khắp đất nước đã có dịp hòa chung cảm xúc, niềm hạnh phúc vô bờ bến. Đã lâu lắm rồi, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam mới đưa người hâm mộ đến với đỉnh vinh quang, thế nên niềm phấn khích của cổ động viên khắp mọi nẻo đường cũng là điều dễ hiểu.

 

aff-cup.jpg
Người hâm mộ đổ ra đường với cờ hoa để ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

Trước và sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra, PV Báo PNVN đã có mặt để ghi nhận tinh thần và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Hàng vạn lá cờ đỏ sao vàng tung bay, hàng vạn tiếng hô vang “Việt Nam vô địch” tạo nên một bầu không khí rất đặc biệt mà không phải lúc nào cũng có được.

Video người hâm mộ đổ ra khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để ăn mừng chiến thắng của đội nhà:

 

Sau khi Việt Nam đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, hàng triệu người đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Cái rét của mùa Đông năm nay như xua tan bởi những tiếng hô vang, những tiếng còi vuvuzela khắp mọi nơi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm