Hãng vận chuyển DHL hợp tác với nhà bán lẻ đồ thể thao Pháp

08/08/2019 - 14:34
Vừa qua tại Tp.HCM, DHL Global Forwarding (thuộc tập đoàn DHL, Đức), nhà cung cấp hàng đầu thế giới với các dịch vụ vận chuyển đường hàng không, đường biển và đường bộ, hợp tác cùng Decathlon, nhà bán lẻ đồ thể thao lớn nhất nước Pháp cùng cung cấp một chuỗi cung ứng quốc tế toàn diện.
Với hợp tác này, DHL giám sát tất cả những lô hàng của Decathlon bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ từ các nhà máy tại Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) đến các nơi trên thế giới như  Brazil, Canada, Trung Quốc, Colombia, Châu Âu, Ấn Độ, Malaysia, Ma-rốc và Singapore.
 
dhl-1.jpg
Đại diện lãnh đạo 2 công ty tại buổi công bố hợp tác vừa diễn ra tại Tp.HCM
 
Trước đó, tại hội nghị thời trang và bán lẻ do DHL tổ chức tại Tp.HCM, cả hai công ty đã cùng chia sẻ về những yếu tố làm nên thành công trong việc vận hành chuỗi cung ứng đa quốc gia, giúp chuỗi cửa hàng của Decathlon luôn có sẵn hơn 22.400 mặt hàng với hơn 85 môn thể thao khác nhau.
 
Với tư cách là đối tác logistics toàn diện, DHL Global Forwarding đồng thời cũng cung cấp các giải pháp vận tải hàng hóa đường bộ giúp Decathlon vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Campuchia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm