Hàng Việt đồng giá 20k, nông sản sạch đến với người tiêu dùng Đồng Nai

27/08/2018 - 13:49
Hàng trăm sản phẩm đồng giá 20.000 được bán mỗi ngày cùng với nông sản sạch tại Phiên chợ xanh tử tế đang chờ đón người tiêu dùng Đồng Nai.
Từ ngày 28/8 đến 2/9, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện Đồng Nai (số 01 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP Biên Hòa) sẽ diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là  lần thứ 11 hội chợ này được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai, với sự tham gia của 350 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao.
 
Trong khuôn khổ hội chợ có các hoạt động quen thuộc với người tiêu dùng. Tại Ngôi nhà chung là nơi xuất hiện và trình diễn của các doanh nghiệp đã đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập.
 
Chương trình “Chuyến xe bất ngờ” lăn bánh từ 8h30 đến 9h30 các ngày từ 28/8 đến 2/9/2018 với hơn 1.000 phần quà được phát ra trong ngày tại các cổng của hội chợ và những tuyến đường kế cận.
 
“Ngày hàng đồng giá” diễn ra trong 2 khung giờ: buổi sáng từ 9h30 đến 10h và buổi chiều từ 16h đến 16h30 các ngày 29 - 31/8 và ngày 2/9 tại Ngôi nhà chung. Tại chương trình sẽ hàng trăm sản phẩm được bán ra mỗi ngày với giá từ 20.000 đồng.
 
Nhiều mặt hàng chất lượng, được giảm giá chờ đón người tiêu dùng Đồng Nai tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao
 
Góc Phiên chợ xanh tử tế sẽ phục vụ người tiêu dùng với các loại nông sản sạch đến từ khắp các tỉnh/thành. Tại đây, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng, thưởng thức nhiều tiết mục sống động như biểu diễn chế biến các món ăn, trình diễn chiết xuất tinh dầu…
 
Ngoài ra, hội chợ còn có các chương trình hấp dẫn khác như game show “đấu giá sản phẩm”, cuộc thi: “Đại hội bếp chiến, rút thăm trúng thưởng" và chương trình biểu diễn văn nghệ hằng đêm với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Danh hài Chí Tài, Khởi My, Thanh Duy Idol, Châu Khải Phong… 
Góc Phiên chợ xanh tử tế sẽ được nhiều người tiêu dùng chờ đón 
 
Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ công bố thỏa thuận hợp tác hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
 
Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng có thời gian tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tại hội chợ, ban tổ chức sẽ mở cửa dành cho khách tham quan vào cổng miễn phí từ 8h đến 17h hằng ngày. Sau thời gian trên, khách tham quan mua vé với giá 15.000 đồng/vé (miễn phí cho trẻ dưới 5 tuổi). 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm