Hạnh phúc bình lặng của nữ minh tinh nổi tiếng nhất Hollywood

28/08/2018 - 06:30
So với những cặp vợ chồng hạnh phúc lâu năm ở Hollywood, 4 năm hẹn hò và 6 năm hôn nhân, tổng cộng 10 năm bên nhau của Anne Hathaway và Adam Shulman vẫn chưa phải là dài. Thế nhưng, suốt quãng thời gian đó, hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi nổi tiếng lựa chọn một lối sống đơn giản, bình dị luôn gây được cảm tình của người hâm mộ.
Anne Hathaway hẹn hò diễn viên kiêm nhà thiết kế trang sức Adam Shulman vào năm 2008 - nửa năm sau, cuộc tình kéo dài tới 4 năm với chuyên viên bất động sản người Ý Raffaello Follieri. Thời gian gắn bó với một cuộc tình đã cho thấy sự trân trọng và vị trí của tình yêu đối với nữ diễn viên xinh đẹp, điều không dễ thấy ở Hollywood phù hoa. 
 
Thế nhưng, cuộc tình này đã làm cho Anne Hathaway lao đao khi quỹ từ thiện đồng điều hành cùng Raffaello Follieri bị cảnh sát điều tra. Sau đó, Raffaello Follieri còn bị bắt vì tội lừa đảo các nhà đầu tư và chính khách lớn. Tổn thất về tinh thần với Anne Hathaway thời điểm đó khá nghiêm trọng bởi cô là người coi trọng tình yêu cũng như tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.
 
anne-hathaway.jpg
 
Đúng lúc này, chính Adam Shulman đã kéo người đẹp phim “Những người khốn khổ” ra khỏi bóng tối của cuộc tình tai tiếng. Anne Hathaway từng kể lại thời điểm rơi vào tình yêu với người sau này là chồng cô: “Adam dường như làm hỏng tất cả kế hoạch của tôi. Sau khi chia tay Raffaello, tôi thực sự muốn ở một mình trong một thời gian, nhưng sau đó, tôi lại bị đốn ngã bởi tình yêu như một người cuồng dại”.
 
Nữ diễn viên cũng thừa nhận Adam Shulman đã phá vỡ bức tường thành của một người tổn thương trong tình yêu và là đối tượng hoàn hảo để hẹn hò. Người đàn ông được yêu mến vì sự lịch thiệp, ấm áp đã chinh phục trái tim của cô đào đẹp nhất nhì Hollywood và đó không phải là một cuộc tình chóng vánh.
 
Không còn gồng mình đơn độc
 
Tấm chân tình của một người tôn thờ tình yêu đã được đền đáp. Người đồng sáng lập kiêm nhà thiết kế của hãng trang sức James Banks đồng thời là diễn viên bộ phim truyền hình “American Dreams” không những rất giàu có mà còn thể hiện tình yêu chân thành với Anne Hathaway.
 
Tự tay Adam Shulman đã thiết kế chiếc nhẫn kim cương để đeo lên tay Anne Hathaway trong ngày lễ đính hôn. 4 năm hẹn hò, cặp đôi có một kết thúc có hậu bằng đám cưới lãng mạn tại thắng cảnh Big Sur bên bờ biển bang California (Mỹ). Cùng là những người ưa lối sống kín đáo, lễ cưới của Adam Shulman và Anne Hathaway gần như không có mặt giới tuyền thông.
 
Sau lễ cưới, không ít lần Anne Hathaway bày tỏ niềm hạnh phúc trong hôn nhân. Với cô, Adam Shulman là “người chồng tuyệt vời nhất thế giới”. Chung sống cùng anh đã giúp bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn phải gồng mình lên đơn độc chống chọi với những áp lực và thử thách trong cuộc sống. Vì giờ đây, cô đã có một người đồng hành lý tưởng, một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.
 
Bất chấp dư luận cho rằng Adam chỉ là một diễn viên ít tên tuổi, còn Anne đã bước lên hàng minh tinh hạng A sẽ khiến cho tuổi thọ hôn nhân của họ ngắn ngủi. Cặp đôi đã chứng minh điều ngược lại. Adam Shulman làm tất cả mọi thứ để Anne Hathaway được hạnh phúc. Anh tâm sự: “Mỗi ngày trôi qua, tôi càng thêm quý trọng sự có mặt của cô ấy”
 
“Chất keo” kết dính hôn nhân
 
4 năm sau ngày cưới, Anne Hathaway và Adam Shulman đón con trai đầu lòng Jonathan. Cậu bé là chất keo kết dính cuộc hôn nhân vốn dĩ đã bền chặt. Với Anne Hathaway, lúc này ý nghĩa cuộc sống mới thật trọn vẹn. Càng ngày, Anne Hathaway và Adam Shulman càng yêu thương nhau hơn. Không cần tới xế sang, tới những món quà đắt tiền, cách họ quan tâm nhau bằng những cử chỉ đời thường thật bình dị khiến mọi người phải ghen tị.
 
anne-hathaway-6.jpg
 
Đó là khi Anne Hathaway không may bị chảy máu ở chân khi đang đi dạo trên biển, Adam Shulman đã nhẹ nhàng lau chùi sạch sẽ và dán băng y tế lên vết thương ở ngón chân của vợ. Anh còn đặt lên đó một nụ hôn rồi cặp đôi trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng. Là một buổi hẹn hò trong khung cảnh thiên nhiên ở quán cà phê ở New York, Anne Hathaway ân cần lau miệng cho chồng khi phát hiện có vết bẩn.
 
Là hình ảnh cặp đôi tay trong tay xuống phố cùng chú chó cưng. Là nụ hôn của nàng dành cho chàng ở một bãi đỗ xe trước khi ra sân bay. Cuộc sống bình lặng, giản dị, không tai tiếng của cặp đôi là niềm mơ ước của nhiều người. Nhan sắc và diễn xuất của Anne Hathaway cũng nhờ thế mà ngày càng “lên hương”.
 

* Anne Hathaway sinh năm 1982, người Mỹ, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất ở Hollywood hiện nay. Cô được biết tới qua nhiều phim ăn khách như The Princess Diaries, Brokeback Mountain, Get Smart, Love And Other Drugs, The Devil Pears Prada... Năm 2009, cô từng được đề cử Oscar - Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Rachel Getting Married (Đám cưới của Rachel), giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Les Misérables (Những người khốn khổ).


* Adam Shulman, chồng Anne Hathaway, sinh năm 1981 tại New York, Mỹ. Anh tham gia các bộ phim truyền hình The Dukes of Hazzard: The Beginning, American Dreams, Ricki and the Flash, The Gold Lunch và tham gia chương trình truyền hình The West Wing. Adam cũng là nhà sản xuất của bộ phim có tên Song One, trong phim Anne Hathaway đảm nhận nhân vật nữ. Bên cạnh công việc trong làng giải trí, Adam còn được biết đến với vai trò một nhà thiết kế trang sức. Anh là nhà đồng sáng lập công ty trang sức James Banks Design.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm