Hạnh phúc của những cặp đôi lạ kỳ nhất thế giới

14/05/2017 - 11:54
Có cặp đôi chồng hơn vợ gần 100 tuổi; vợ hơn chồng 60 tuổi hay vợ cao hơn chồng gần 1m. Thậm chí có phụ nữ một lúc sống chung cùng hai người đàn ông, tất cả đều là chồng... nhưng họ lại rất hạnh phúc.
Chàng 112 và nàng mới 17 tuổi

Đó là cặp đôi người Somalia, Ahmed Muhammed Dore và Safia Abdulleh, hai người lệnh nhau tới 95 tuổi. Sự chênh lệnh tuổi tác khổng lồ này khiến cặp vợ chồng nói trên trở thành một trong những cặp vợ chồng độc đáo nhất thế giới xưa và nay.
Vợ chồng Safia Abdulleh
Đây không phải là người vợ đầu mà là vợ thứ 6 của Ahmed Muhammed Dore. Cụ ông từng đoạt kỷ lục một trong những người già nhất hành tinh, sống vắt qua 3 thế kỷ.
Vào thời điểm kết hôn cụ Dore đã có tới 13 người con từ 5 người vợ, trong đó 3 người đã quy tiên. Con trai đầu của cụ Dore qua đời ở tuổi 80.
 
Chồng 1,2m, vợ gần 2m
Đây là cặp vợ chồng "cọc cạch" người Florrida (Mỹ), người chồng lùn 1,2m lấy một phụ nữ chuyển giới cao 1,92m. Đây là một cặp đôi hiếm hoi, hiện trên thế giới mới chỉ có một trường hợp được biết đến. Anton Kraft, một nhà vô địch nâng tạ, nâng được quả tạ nặng gấp 4 lần trọng lượng bản thân.
 Anton Kraft và vợ
Vợ Kraft tên là China Bell khi sinh là đàn ông, sau được chuyển giới thành phụ nữ. Mặc dù thuộc diện "xưa nay hiếm" nhưng cặp đôi này lại  yêu nhau say đắm. Điều đó cho thấy, tình yêu không có ranh giới, bất kể màu da, giới tính, tuổi tác hay chiều cao.
 
Vợ hơn chồng 60 tuổi

Thông thường, trong hôn nhân, đàn ông thường nhiều tuổi hơn phụ nữ nhưng cặp vợ chồng Kyle Jones và Marjorie McCool lại là ngoại lệ. Chàng trai Kyle Jones (31 tuổi) ở bang Pennsylvania (Mỹ) lại yêu một cụ bà là bạn của mẹ mình tên là Marjorie McCool (91 tuổi).
 Kyle Jones kém vợ 60 tuổi
Theo Kyle Jones thì anh ta không thích hẹn hò với những cô gái bằng hoặc kém tuổi mà luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ chín chắn và già dặn hơn mình. Tiêu chuẩn người yêu của Jones là những ai trên 65 tuổi nên cuối cùng, Jones đã quyết định chọn McCool, người hơn mình đến 60 tuổi để cưới làm vợ. Bất chấp chênh lệch tuổi tác, cặp đôi tỏ ra hòa hợp và hạnh phúc. Riêng mẹ Jones cũng không phản đối mà còn ủng hộ con.
 
Cặp đôi có hình xăm kín người

Đó là cặp đôi đến từ Argentina là Gabriela (42 tuổi) và Victor Peralta (43 tuổi). Hiện Victor Peralta sở hữu các hình xăm phủ kín 90% diện tích cơ thể, còn vợ Gabriela có tỷ lệ là 65%. Nhờ có chung sở thích xăm hình nên hai người đã nên duyên vợ chồng. Để có được vẻ đẹp khác người, cả hai đã trải qua tổng cộng 77 lần "chuyển gene" làm đẹp, 4 lần đính khuyên, 11 lần cấy ghép bộ phận cơ thể, 5 lần trồng răng, 6 lần cải tạo tai và 1 ca tạo hình lưỡu.
Vợ chồng Gabriela
Người phụ nữ một lúc sống chung cùng 2 người đàn ông

Chuyên khó tin nhưng có thật đó là trường hợp chị Maria Butzki (33 tuổi), ở East London (Anh) tự nhận mình là người may mắn vì có 2 người đàn ông tuyệt vời ở bên cạnh, một là người chồng "chính chủ" Paul (37 tuổi) và người tình cũ, Peter Gruman, 36 tuổi.
 Maria Butzki và 2 người chồng
Khi được hỏi về chuyện tình độc đáo này, Maria Butzki không giấu diếm cho hay, khi chị bỏ chồng để đi theo tiếng gọi của tình yêu với người tình thì chính bản thân lại không thể nào quên được chồng và 2 con. Khi vắng người đàn ông ngoài luồng kia, chị lại thổn thức. Cuối cùng chị Maria đã quyết định chọn cả 2 người bằng cách sống chung trong gia đình. Điều bất ngờ, cả 2 người đàn ông của Maria đều ưng thuận, mặc dù 2 người làm hai nghề khác nhau nhưng đều có sở thích chung, thích câu cá và là những người cha hoàn hảo với bọn trẻ và rất yêu quý Maria.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm